Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Tìm hiểu thương hiệu Maxxis

Biên tập viên: Thành Được

Maxxis là thương hiệu được các nhà sản xuất đánh giá là một trong những dòng lốp xe có chất lượng tốt, mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tâm Đức cycles mời quý độc giả cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu này thông qua bài viết nhé.

maxxis

Nội Dung bài viết:

  1. Maxxis là thương hiệu của nước nào?

  2. Sản phẩm của Maxxis có tốt như lời đồn?

  • Maxxis là thương hiệu của nước nào?

Maxxis là một thương hiệu lốp xe được thành lập tại Đài Loan năm 1967. Nói một cách chính xác nhất Maxxis là công ty con của Cheng Shin Rubber Industry Co. - một công ty cao su nổi tiếng ở Đài Loan. Nhờ sự hậu thuẫn của công ty mẹ, thương hiệu Maxxis đã mở rộng địa bàn sản xuất, hoạt động khắp châu Á, châu Âu, với hơn 170 chi nhánh với quy mô nhân viên lên đến 22.000 người trên toàn thế giới.

maxxis

Ban đầu chỉ là một nhà sản xuất lốp xe đạp, sau đó công ty mở rộng sản xuất các loại lốp khác như mô tô, ô tô. Trong năm 2015, doanh thu trên toàn thế giới của hãng đạt hơn 3,85 tỷ đôla.

maxxis

Với phương châm mang đến cho khách hàng những dòng lốp xe chất lượng mà giá cả phải chăng, Maxxis luôn nỗ lực nghiên cứu và cải tiến trong từng sản phẩm, nhằm mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho tất cả khách hàng.

maxxis

  • Sản phẩm của Maxxis có tốt như lời đồn?

Maxxis đã thu hút được sự chú ý của một số nhà sản xuất đặc biệt là xe hơi. Các nhà sản xuất xe hơi tin rằng thiết kế lốp xe của Maxxis phù hợp cho những chiếc xe mới ra mắt của mình. Không phải tự nhiên mà Maxxis lại được ưu ái đến thế. Vậy Maxxis có gì nổi trội?

Maxxis

Về chất lượng:

Một chiếc lốp chất lượng chỉ hiệu quả và đáng mua nếu nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nó vẫn đúng như hình thức và đáp ứng được những thông tin đã được nhà sản xuất quảng cáo.

Sản phẩm của Maxxis trước khi đến tay khách hàng đã được thử nghiệm đánh giá qua một số bài tập được cho là khá khắc nghiệt:

  • Kiểm tra ở tốc độ cao, để đảm bảo lốp xe luôn ổn định ở tốc độ cao
  • Kiểm tra hiệu suất phanh, để đảm bảo phanh đủ ăn trên các mặt đường khác nhau
  • Kiểm tra độ rung và xử lý tiếng ồn, để đo đầu ra tiếng ồn và mức độ rung được cảm nhận
  • ...

maxxis

Đê phục vụ cho mục đích đảm bảo chất lượng này, Maxxis chi hẳn 150 triệu đô la để thiết kế sân thử nghiệm lốp xe của mình ở Côn Sơn. Bản thân đường đua nằm trong một khu phức hợp khổng lồ và rộng lớn cho phép thử nghiệm toàn diện các tính năng khác nhau. 

Về thiết kế:

Lốp của Maxxis được thiết kế với một loạt các tính năng cải thiện độ bám đường tổng thể. Công nghệ bao gồm các khối vai ngoài giúp tăng khả năng xử lý bên cho phép rẽ ở tốc độ cao. Việc bổ sung các rãnh chính giúp lốp xe phân tán nước, tăng khả năng xử lý khi thời tiết ẩm ướt.

Maxxis

Maxxis đã sản xuất Lốp được thiết kế đặc biệt dành riêng cho xe tải nhẹ, xe chở khách và lốp xe cao cấp để tăng sự thoải mái cho người lái và hành khách.

Đa dạng các dòng sản phẩm. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng, lốp Maxxis đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, phải kể đến 2 loại lốp: Có săm và không săm. Cùng nhiều dòng lốp khác như: lốp xe tải, xe máy, xe đạp…

Maxxis

Về giá thành:

So với các hãng lốp xe trên thị trường thì lốp xe Maxxis có phần rẻ hơn, phù hợp với nhu cầu phần lớn của khách hàng. Tâm Đức sẽ liên tục cập nhật giá thị trường để có thể tư vấn cho quý anh/chị chọn được hãng lốp xe uy tín và hợp túi tiền nhất nhé.

Lốp Xe Đạp 700X23C Maxxis

Lốp Xe Đạp 700X23C Maxxis

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm của Maxxis, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!