Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Top xe đạp JaVa bán chạy nhất 2023 mà bạn nên xem

Thành Được

Xe đạp JAVA là thương hiệu khá nổi tiếng trong những năm gần đây. Cũng có khá nhiều người còn phân vân JAVA là thương hiệu của Ý hay Đài Loan, Tâm Đức cycles cũng đã có bài viết lý giải về vấn đề này https://xuongxetamduc.com/blog/tin-tuc/xe-dap-java-cua-nuoc-nao%C2%A0 . Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp các dòng xe đua nổi bật của JAVA để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về JAVA nhé!

Nội dung bài viết:

Xe đạp đua JAVA SUPREMA

XE ĐẠP ĐUA JAVA SUPREMA đây là mẫu xe được hãng JAVA ra mắt thị trường thế giới năm 2021. Xe đua với Khung, Càng, Cọc yên bàng Carbon cao cấp. Xe thiết kế khí động học thể thao mạnh mẽ, giảm lực cản cũng như giảm trọng lượng tổng thể của xe. Cùng trang bị bộ truyền động huyền thoại của NHẬT BẢN Shimano 105 R7000 22 tốc độ . Xe sử dụng phụ tùng đồng bộ của hãng DECAF nổi tiếng: Đùi Đĩa Trục Rỗng DECAF. Vành Hợp Kim Nhôm 2 Lớp DECAF 40mm. Bộ Potang, Ghi Đông, Xe sử dụng Moay Ơ Bạc Đạn DECAR rất chớn. XE ĐẠP ĐUA JAVA SUPREMA thu hút ngay bạn ánh nhìn đầu tiên bởi sự hầm hố tổng thể của xe. Xứng đáng để bạn làm chủ sở hữu là bạn đồng hành đem lại sự đẳng cấp cũng như sức khỏe bền vững khi sử dụng JAVA SUPREMA.

Dòng xe đạp đua Java Suprema

cùi đề

Bộ đề Shimano 105

Xe đạp đua JAVA FUOCO 3

Với trọng lượng toàn bộ xe chỉ khoảng 10,4 kg. Xe đạp đua JAVA FUOCO 3 đã hoàn toàn chinh phục những tay đua khó tính khi trải nghiệm chúng trên những cung đường trường. 

màu vàng

Java Fuoco 3 được nhà sản xuất trang bị Yên xe Java cổ không chỉ phong cách mà còn có đệm phù hợp với người lái trên những chuyến đi dài. Kẹp cọc yên tích hợp được tạo hình aero và điều chỉnh dễ dàng hơn

Xe đạp Java Fuoco 3 105/R7000 được thiết kế với khung nhôm nhẹ. Kiểu dáng thiết kế khí động lực học và điều này là cần thiết cho những chuyến đi nhanh và gọn. 

SHIMANO 105

Khung vận dụng công nghệ tiên tiến nhôm thế hệ mới với mối hàn trơn ( Không mối hàn ). Các thông số kỹ thuật ống khí động học tương hỗ quy trình tái hòa nhập không khí một cách trơn tru .

Bộ bánh xe sử dụng vành nhôm 2 lớp DECA CAPTIVA 700C, tăm thép không gỉ, hub ( moay ơ ) ổ bi bạc đạn ( Trước 20 lỗ, sau 24 lỗ nan hoa ), lốp Continental ULTRA Sport 700x23C trên Fuoco 3 là loại lốp dành riêng cho đường đua được sản xuất để có khối lượng nhẹ và đáng đáng tin cậy. 

BÁNH XE DECA

JAVA FUOCO 3 được người dùng đánh giá là chưa bao giờ bị trượt sang số hoặc cảm thấy tay đề không phản hồi khi cần sang số nhanh. Tay đề lắc DECA 2×11 Speed ​​dễ dàng sử dụng với thao tác đẩy nhẹ nhàng.

Fuoco 3 được trang bị toàn bộ hệ thống truyền động SHIMANO 105 R7000.

Java Fuoco

Xe đạp đua JAVA Siluro

XE ĐẠP ĐUA JAVA SILURO 3 trang bị phuộc CARBON thiết kế khí động học, giúp giảm lực cản cũng như giảm trọng lượng tổng thể của xe. Khung xe được hoàn thiện ở mức cao nhất đối với dòng xe khung Nhôm đó là thiết kế không mối hàn toàn phần.

Xe Đạp Java Siluro S3

Ngay cả vị trí cốt trục giữa cũng được hoàn thiện tuyệt vời, Khóa cọc yên thế hệ mới, thiết kế tinh tế và chắc chắn hơn. Xe trang bị bộ truyền động SHIMANO Tiagra 4700 Japan – 2x10 Tốc Độ Xe sử dụng phụ tùng đồng bộ của hãng DECA : Đùi Đĩa Trục Rỗng DECAF. Vành Hợp Kim Nhôm 2 Lớp DECAF 40mm. Bộ Potang, Ghi Đông, Cọc Yên DECAF Xe sử dụng Moay Ơ Bạc Đạn SALON rất trớn.

Xe Đạp Java Siluro

Xe đạp đua Carbon SAVA Colorado

Xe đạp Đua JAVA Veloce là mẫu xe đạp với thiết kế đẹp mắt, sử dụng khung nhôm chất lượng cao, bộ chuyển động 2 đĩa và 9 tầng líp của hãng Decaf một thương hiệu của Java. Thiết kế khung xe thon nhỏ, sử dụng chất liệu nhôm cao cấp với trọng lượng nhẹ mang lại sự linh hoạt và mượt mà khi vận hành xe, thiết kế tem hiện đại đem đến cái nhìn bắt mắt ngay cái nhìn đầu tiên.

màu xanh

Xe có 2 màu để có thể lựa chọn là đen đỏ và đen tem trắng tùy sở thích để có thể lựa chọn được chiếc xe và màu sắc mình yêu thích nhất. Bộ truyền động của xe Decaf của hãng Java với 2 tầng đĩa trước là 9 tầng líp sau, tay lắc thông minh tích hợp cả nẫy lên và xuống cùng trên một tay. Sang số đồng bộ mượt mà đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều cung đường khác nhau.

Xe đạp đua Sava Colorado

Xe đạp đường phố JAVA AURIGA

Java Auriga - Một mẫu xe thuộc dòng touring đến từ thương hiệu Java sẽ mang 1 đến cho mọi người 1 trải nghiệm phá cách, thiết kế dây âm sườn và đặc biệt mối hàn chìm càng làm cho xe trở nên tinh tế và đẹp hơn.

Xe đạp đường phố Java Auriga

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr. Tuấn: 0934 091 487

Mr. Vinh 0707 045 310

Mr Phú: 0932740222

Ms Trinh: 0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!