Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Michelin - thương hiệu lốp xe nổi tiếng

Biên tập viên: Thành Được

Michelin là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ hai trên thế giới sau Bridgestone và lớn hơn cả Goodyear và Continental. Tâm Đức cycles mời quý độc giả cùng tìm hiểu thêm những thông tin về thương hiệu cũng như sản phẩm của Michelin nhé..

Nội Dung bài viết:

  1. Vài nét về thương hiệu Michelin

  2. Tại sao nên chọn lốp xe Michelin

1. Vài nét về thương hiệu Michelin

Michelin là thương hiệu lốp xe của Pháp vào năm 1889 tại Clermont-Ferrand đã trải qua hơn 100 năm phát triển, đổi mới và vẫn đang đi đầu công nghệ với khả năng hoạt động, chất lượng cùng độ bền. Hầu như ở Pháp, thương hiệu Michelin đã thành biểu tượng vì đi đâu cũng thấy sự hiện diện của Michelin.

Michelin

Hơn thế Michelin là một công ty theo hình thức đa quốc gia, đã có mặt ở 5 châu lục và 170 quốc gia, vùng lãnh thổ, có khoảng 68 nhà máy sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới. Michelin đã khẳng định thương hiệu cũng như vị thế của mình trên đấu trường thế giới, chất lượng và độ an toàn của người lái xe là những tiêu chí hàng đầu của hãng.

michelinNgoài sở hữu thương hiệu Michelin, Michelin còn sở hữu công ty lốp xe Kléber, công ty lốp Uniroyal-Goodrich và các thương hiệu khác như SASCAR, Bookatable, Camso.

Tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, lốp Michelin chính hãng được sản xuất từ nhà máy đặt tại Thái Lan và nhập khẩu về các đại lý, một số ít dòng hàng sẽ nhập từ châu Âu. Các sản phẩm vỏ xe Michelin luôn được đổi mới và phát triển trên công nghệ hiện đại, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.

michelin

2. Tại sao nên chọn lốp xe Michelin

Khi nói đến vỏ Michelin thì đây chính là một thương hiệu lốp nổi tiếng được đại đa số người tiêu dùng sử dụng và đánh giá rất cao.

Độ bám tốt: Bề mặt bên ngoài của vỏ có những đường rãnh xiên ngang tiếp xúc với mặt đường giúp tăng cường độ bám đường. Nhờ đó, xe có thể lướt đi an toàn trong nhiều điều kiện đường xá - khi bẻ cua, hoặc chạy trên mặt đường trơn trượt.

michelinGiảm tiếng ồn khi di chuyển: Michelin hiểu rằng người lái xe và hành khách muốn có một trải nghiệm lái xe thú vị, không có âm thanh ồn ào và gây mất tập trung. Michelin đã thành công với thiết kế lốp xe nhằm giảm thiểu tiếng ồn phát ra từ xe – giảm 20% âm thanh. Công nghệ này giúp làm giảm rung động của xe thông qua tùy chỉnh dung dịch bọt polyurethane. Việc giảm độ rung dẫn đến trải nghiệm lái xe thoải mái và ít căng thẳng hơn mà không ảnh hưởng đến tiện ích tổng thể.

michelin

Tiết kiệm nhiên liệu: Michelin thấy rằng khi xe chạy thì lốp sẽ bị biến dạng dưới tác động của tải trọng. Trong quá trình biến dạng, các thành phần vỏ sẽ bị nóng và phát sinh năng lượng được gọi là lực cản lăn. Lực cản lăn càng lớn thì sẽ tiêu hao nhiên liệu càng nhiều. Bởi vậy, vỏ xe Michelin đã được thiết kế giảm lực cản lăn trên mỗi thành phần của lốp nên không những làm tăng tuổi thọ của lốp mà còn ít tiêu hao nhiên liệu.

Michelin

Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt: Đầu tiên, bằng cách chọn đúng vật liệu bền, và sau đó là bước kiểm tra nghiêm ngặt. Với nhiều mức tuổi thọ và độ bền được thử nghiệm ở các nhiệt độ khác nhau. Michelin kiểm tra lốp xe ở tốc độ lên đến 280mph, để đảm bảo rằng sản phẩm khi đưa ra thị trường sẽ đáp ứng được sự mong đợi an toàn của người dùng.

michelin

Sản phẩm luôn được cải tiếng: Michelin luôn thực hiện các cam kết trong nỗ lực tạo ra các sản phẩm tốt nhất mang lại sự hài lòng tổng thể của khách hàng. Họ quan tâm cả các chi tiết nhỏ nhất và cân nhắc ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

michelin

Thương hiệu uy tín: Michelin là nhà cung cấp OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) cho các công ty sản xuất ô tô như Porsche, Ferrari, Jaguar, Audi và Mercedes-Benz. Đó cũng đủ minh chứng được sự thành công của Michelin như thế nào khi được nhiều hãng xe tin tưởng hợp tác.

Một số sản phẩm lốp xe đạp Michelinmichelin

michelin

 Lốp dành cho xe đạp đua

michelin

Lốp xe đạp leo núi

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm của Michelin, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!