Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

TOP 5 THƯƠNG HIỆU XE ĐẠP NỔI TIẾNG VÀ L U ĐỜI NHẤT

Biên tập viên: Thành Được

  • Trek

Trek bắt đầu hoạt động tại Waterloo, Wisconsin vào năm 1976, đây là thương hiệu xe đạp lớn nhất có trụ sở tại Mỹ. Mặc dù hầu hết hoạt động sản xuất đã chuyển ra nước ngoài, công ty vẫn sản xuất một số xe đạp ở Mỹ. Tính đến năm 2014, hãng sản xuất khoảng 25.000 chiếc xe đạp trong nước mỗi năm, chiếm khoảng một nửa tổng số xe đạp được sản xuất tại Mỹ.

Xương xe trek 1976

Trek sản xuất rất nhiều kiểu dáng xe đạp với đủ mức giá khác nhau. Nó sản xuất xe đạp cho nam giới, phụ nữ và trẻ em, cũng như thiết bị đi xe đạp và quần áo. Cùng với xe đạp trợ lực bằng chân truyền thống, Trek còn sản xuất một số xe đạp leo núi điện. Giá xe đạp từ vài trăm USD đến vài nghìn.

Xám

Xe đạp đua Trek

Mặc dù Trek có thể là cái tên dễ nhận biết nhất mà công ty sản xuất, nó có đầy đủ các thương hiệu trong hệ thống ổn định của mình. Những thương hiệu khác bao gồm Dream Bikes, Bontrager và Electra. Cho đến năm 2008, công ty hợp tác sản xuất ra LeMond cycles, một dòng xe đạp ban đầu được phát triển bởi Greg LeMond, một vận động viên đua xe đạp người Mỹ đã vô địch Tour de France.

TREK EMONDA 2021 - Xin trả lời câu hỏi quan trọng nhất video [SHOPXETOT.COM]

  • Cannondale 

Cannondale là một thương hiệu xe đạp hàng đầu khác có từ những năm 1970. Trong khi hai người bạn thành lập Trek chỉ vì một ly bia, thì Cannonade được sinh ra tại một nhà máy sản xuất dưa chua ở Connecticut. Lúc đầu, công ty không sản xuất xe đạp mà thay vào đó sản xuất xe kéo xe đạp, phụ kiện và quần áo.

Cannondale collaborates with British fashion designer Stella McCartney to  produce 18 limited-edition bikes - BikeRadar

Năm 1983, thương hiệu đã tạo ra chiếc xe đạp đầu tiên của mình, một mẫu xe du lịch. Nó tiếp nối với một chiếc xe đạp đua vào năm sau. Năm 1997, Cannonade gây sóng gió tại Tour de France khi cho các thành viên của đội đua xe đạp Saeco (những người cưỡi xe đạp của thương hiệu) đi trên khung nhôm. Theo huyền thoại của công ty, trưởng nhóm Saeco đã tuyên bố xe đạp Cannondale là tốt nhất.

Cannondale owner Dorel Industries to go private, deal on the table - Bike  Europe

Ngày nay, thương hiệu này sản xuất nhiều loại xe đạp, bao gồm xe đạp leo núi, xe đạp đường trường và xe đạp điện. Nó cũng có các dòng xe cho trẻ em, phụ nữ. Hầu hết các mẫu của hãng đều có giá hơn 1.000 đô la và ngay cả những chiếc xe đạp trẻ em cũng có giá vài trăm đô la một chiếc.

Review: Cannondale SuperSix EVO Team | WIRED

  •  Colnago

Colnago là một công ty xe đạp có trụ sở tại Ý. Thương hiệu được Ernesto Colnago thành lập tại Cambiago năm 1952. Ernesto Colnago ban đầu được kỳ vọng sẽ tiếp quản công việc kinh doanh nông nghiệp của gia đình nhưng theo đuổi sự nghiệp đạp xe từ khi còn nhỏ. Năm 13 tuổi, anh học việc tại một công ty xe đạp và cuối cùng mở cửa hàng của mình.

Colnago unveils the first-ever official bike of the Tour de France -  CyclingTips

Các mẫu cao cấp của Colnago được làm hoàn toàn thủ công ở Ý và có các thành phần chất lượng hàng đầu. Các mẫu xe phải chăng nhất của nó có giá hơn $ 1000 và những chiếc xe đạp đua hàng đầu của nó có giá hơn $ 5000 hoặc $ 6000.

Colnago Bikes - Is Colnago's New Cryptosecurity Tech the Real Deal?

  • Bianchi

Một thương hiệu xe đạp khác của Ý, Bianchi có vinh dự là công ty xe đạp hoạt động liên tục lâu đời trên thế giới. Thương hiệu được thành lập 1885 khi Eldoardo Bianchi 21 tuổi đã tự mình lắp thêm dây xích vào những chiếc xe đạp “thông thường” nổi tiếng và để giảm kích thước của bánh trước. Có thể nói ý tưởng của anh ấy đã thành công. Trong nhiều năm, Bianchi được ghi nhận với một số phát triển khác trong thiết kế và chức năng của chiếc xe đạp này. Ví dụ, ông đã tạo ra phanh trước đầu tiên vào năm 1913.

Anh chủ chọn phụ tùng xe đạp khá thích hợp cho sườn Bianchi màu xanh cực ngầu [shopxetot.com]

Trong suốt thế kỷ 20, xe đạp Bianchi đã được sử dụng trong một số giải đấu xe đạp lớn và thường giành chiến thắng trong các giải đấu đó. Với Bianchi, tay đua xe đạp Faust Coppi đã giành chiến thắng Tour de France đầu tiên của mình vào năm 1949. Felice Gimondi cũng đã thắng cuộc đua trên con chiến mã Bianchi vào đầu những năm 1970.

Lại thêm 1 chiếc Bianchi tới tay khách hàng Tâm Đức 

Ngày nay, Bianchi sản xuất xe đạp thành phố, xe đạp leo núi và xe đạp đua với nhiều mức giá khác nhau, bắt đầu từ vài trăm đô la. Nó cũng sản xuất xe đạp điện và mô hình cho trẻ em.

xanh dương

Xe đạp đua Bianchi

  • Raleigh

Raleigh Bikes là một thương hiệu xe đạp của Anh được thành lập vào năm 1887 và cũng là một trong những thương hiệu xe đạp lâu đời nhất trên thị trường. Vào thời điểm đó, thương hiệu này sản xuất khoảng ba chiếc xe đạp mỗi tuần. Ngay từ năm 1896, sản lượng đã tăng lên 30.000 chu kỳ mỗi năm.

The Drum Recommends: Commended - Hallam and Raleigh bikes | The Drum

Trong suốt thế kỷ 20, nhu cầu về xe đạp tăng lên và các thương hiệu tiếp tục phát triển sản xuất ngày càng nhiều chu kỳ mỗi năm và mở rộng quy mô và năng lực sản xuất của mình.

Raleigh bikes range: the complete buying guide | Cycling Weekly

Giống như một vài thương hiệu hàng đầu khác, Rayleigh không còn xa lạ với Tour de France. Tay đua xe đạp JoopZoetemelk người Hà Lan đã giành chiến thắng trong cuộc đua xe đạp Rayleigh vào năm 1980. Năm 1989, đội System’s U của Pháp đang đi xe đạp Raleigh khi thua Greg LeMond chỉ 8 giây trong Tour.

raleigh bicycle company bicycle off 64% - medpharmres.com

Ngày nay, thương hiệu này sản xuất hỗn hợp xe đạp đi lại / thành phố, xe đạp leo núi và xe đạp đường trường. Giá của nó tương đối vừa phải với một số xe đạp của nó có giá trong khoảng $ 300 đến $ 400 và những chiếc xe đạp cao cấp hơn của nó đứng đầu ở mức dưới $ 3000.

Không có mô tả ảnh.

Hi vọng bài viêt này giúp các bạn biết hơn nhiều về thường hiệu xe đạp hiện đang có trên thế giới nhé. :)

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm của các hãng xe trên, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!