Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

BIANCHI – Hàng thật của nước nào mà lắm hàng “Fake”?

Biên tập viên: Thành Được

Nội Dung bài viết:

  1. Lịch sử hãng xe đạp BIANCHI
  2. Tại sao trên thì trường có quá nhiều “Fake” BIANCHI?
  3. Thế nào là một BIANCHI real?

BIANCHI là thương hiệu xe đạp nổi tiếng đang rất thịnh hành trên thị trường xe đạp. Rất hy vọng qua bài viết này, Tâm Đức cylcles sẽ giải đáp cho bạn độc giả hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như giá trị mà thương hiệu mang lại được kết tinh trong sản phẩm như thế nào.

1. Lịch sử hãng xe đạp BIANCHI

Trong top thương hiệu xe đạp hàng đầu quốc tế, BIANCHI là cái tên được mọi người hay chú ý đến. Đây là hãng xe đạp của Ý, là thương hiệu uy tín và có bề dày lịch sử trong suốt hơn 136 năm hoạt động, từ năm 1885.

bianchi_racing_frame

Những chiếc xe đua đầu tiên vào những năm 1890 (Ảnh Internet)

Người sáng lập ra hãng xe và đã dùng tên mình cho hãng xe này là Edoardo Bianchi. Nếu Henry Ford là người đi đầu trong ô tô hiện đại thì Edoardo Bianchi là người khai phá ra các dòng xe đạp hiện đại. Edoardo Bianchi là người có hoàn cảnh khó khăn, không đầu hàng số phận của mình ông đã quyết tâm học cơ khí và thành lập một cửa hàng xe đạp tại chính quê hương của mình là Milan, một thành phố của Ý. Edoardo Bianchi là một người có tầm nhìn xa bởi trong vòng 3 năm ngắn ngủi sau khi khai trương, công ty của ông đã giới thiệu một trong những chiếc xe đạp đầu tiên có bánh xe với kích thước gần giống hệt nhau và bộ truyền động bằng xích – được gọi là “xe đạp an toàn” – cũng như sản phẩm đầu tiên trên thế giới xe đạp với săm lốp Dunlop và lốp hơi.

bianchi_statue

Tượng của ngài Edoardo Bianchi (Ảnh Internet)

Chính nhờ đổi mới chiến thuật trong kinh doanh và sản xuất, BIANCHI ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công, trong số đó phải kể đến công ty “Reparto Corse” là một đứa con tinh thần khác của chính Edoardo Bianchi vào cuối thế kỷ 19. Trong thế giới đua xe ô tô, mô tô và xe đạp của Ý ngày nay, Reparto Corse là một thuật ngữ chung đại diện cho sự đổi mới công nghệ cao nhất nhằm mục đích giành chiến thắng trong các cuộc đua. BIANCHI lần đầu tiên đặt ra thuật ngữ này và đưa nó vào hoạt động vào năm 1896 bằng cách sử dụng các cuộc đua xe đạp làm cơ sở để thúc đẩy các công nghệ sơ khai của công ty mình. Edoardo Bianchi nói rằng cách tốt nhất để kiểm tra một sản phẩm là sử dụng đó để chạy đua. BIANCHI luôn để tâm những cảm nhận và phản hồi để từ đó cải thiện và kiểm tra kỹ lưỡng mọi chiếc xe đạp. Cũng giống như trong giải đua xe mô tô luôn có một bộ phận chuyên theo dõi các tay đua để cải thiện trong các cuộc thi. Đổi mới, khoa học và công nghệ đi kèm với cảm nhận sử dụng của con người nên không có gì là bất ngờ khi hơn 100 năm qua, BIANCHI vẫn tồn tại và đồng hành cùng các nhà vô địch trong các cuộc đua.

2. Tại sao trên thị trường có quá nhiều BIANCHI “Fake”?

BIANCHI nổi bật bởi công nghệ sản phẩm cao. Sản phẩm được thiết kế tinh tế theo phong cách Ý nên chiếm được vị trí cao trong thị hiếu của khách hàng. Hãng xe BIANCHI cung cấp xe đạp sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Gồm xe đạp cho trẻ em, học sinh, sinh viên, người lớn tuổi,…Xe đạp được sản xuất với đủ các dòng khác nhau như xe đạp đua đường trường, xe đạp đua đổ đèo, xe đạp touring, xe đạp điện, xe đạp đường phố, xe đạp trẻ em,…

Xe đạp đua Bianchi

Xe đạp đua Bianchi tại Tâm Đức

E-SUV RACER - XTR 1X12SP

Dòng xe địa hình E-SUV RACER - XTR 1X12SP (Ảnh Intenet)

T-TRONIK SPORT 9.1 TRK - DEORE 10SP

Dòng xe đường phố T-TRONIK SPORT 9.1 TRK - DEORE 10SP

E-SPILLO CLASSIC LADY - ALTUS 8SP

Xe đạp cho nữ có hỗ trợ lực E-SPILLO CLASSIC LADY - ALTUS 8SP

Xe đạp trẻ em

Xe đạp trẻ em Dragon 2

Chính sức lan tỏa mạnh đánh chiếm nhiều thị trường của BIANCHI đã xuất hiện nhiều dòng hàng nhái, hàng giả trên thị trường. Trình độ copy ngày càng tinh vi, những chiếc xe BIANCHI “Fake” giống hệt hàng thật. Chính vì thế, có một bộ phận không nhỏ khách hàng vì thích đồ mới, giá rẻ mà mua phải hàng xe đạp kém chất lượng. Việt Nam là một trong các nước có lượng hàng nhái khá nhiều. Chính vì thế Tâm Đức cylcles sẽ giúp các bạn tiếp cận hơn đến với hàng BIANCHI real nhé.

3.Thế nào là một BIANCHI real?

Ưu điểm nổi bật mà khách hàng yêu thích hãng xe BIANCHI của Ý phải nói tới thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, nhiều phụ tùng được làm thủ công tinh xảo. Hãng tung ra thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng xe khác nhau, màu sắc phong phú đáp ứng được sở thích của nhiều khách hàng. Khi vừa nhận hàng từ BIANCHI, khách hàng nên:

   + Kiểm tra thông tin sản phẩm: các sản phẩm luôn có kèm theo nhiều thông tin trên thùng đựng. Ví dụ như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành xe chính hãng, thông tin của xe đạp, thông tin của nhà sản xuất, tên, mã số code và địa chỉ của đại lý, hoặc những thông tin, thông số đề mã code hoặc số imei, số khung sườn…  Các dòng xe đạp của Bianchi đều có đầy đủ thông tin trên các catalogue hoặc trên website chính hãng: https://www.bianchi.com

          Logo BIANCHI: Logo của BIANCHI sẽ được bắn trực tiếp lên sườn khung xe (chứ không phải là hàng dán lên xe). Hơn thế nữa, logo BIANCHI được làm cực kì tinh xảo và có tính thẩm mỹ cao.

màu và chất lượng sơn

          Nước sơn: nước sơn của xe đạp đua BIANCHI thật sẽ mượt mà và trau chuốt.

màu sơn xe

          Gia công kỹ thuật: yếu tố chất lượng được BIANCHI quan tâm hàng đầu nên tinh xảo và tỉ mĩ đến từng chi tiết nhỏ nhất

chi tiết nhỏ

          Cảm nhận khi sử dụng xe: BIANCHI luôn mang đến cho người dùng cảm giác an toàn, độ uyển chuyển vượt qua mọi địa hình hiểm trở hoặc muốn tăng tốc, đem lại tâm thế thoải mái nhất cho người sử dụng là một trong những tiêu chí hàng đầu của hãng.

Giá cả: BIANCHI có nhiều phân khúc giá cho từng dòng sản phẩm. Đa phần hàng nhái sẽ rẻ hơn từ 20-40% giá của hãng nên sẽ đánh vào tâm lý ham rẻ của khách làm giảm đi uy tín và hạ thấp thương hiệu. Để hiểu rõ hơn về các dòng xe cũng như giá cả, Tâm Đức cylcles sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.

Để có thêm hình ảnh và video về xe đạp BIANCHI, xin kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790

Ms Tâm: 038 274 0183

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!