Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Vài nét “đậm đà” về hãng xe đạp Cervelo

Biên tập viên: Thành Được

Nội Dung bài viết:

  1. Hãng xe đạp Cervelo của nước nào ?
  2. Thông tin về sản phẩm của Cervelo

1. Hãng xe đạp Cervelo của nước nào?

Cervelo được thành lập vào năm 1995 bởi hai kỹ sư Phil White và Gerard Vroomen tại Canada. Trước đó, hai người đã gặp nhau tại Phòng thí nghiệm Composites tại Đại học McGill ở Montreal, Canada. Do có cùng đam mê chí hướng nên họ đã quyết định bắt tay và đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp.

Phỏng vấnPhỏng vấn kỹ sư Phil White (Ảnh Internet)

Từ đầu năm 1986, họ đã tham gia vào lĩnh vực thiết kế dòng xe đạp trên đường bộ có thể đẩy nhanh tốc độ. Trong giai đoạn 1991-1992, Gerrard đã liên lạc với nhà vô địch thế giới Gianni Bugno và thể hiện nguyện vọng của ông và Phil. Bởi vì PhilGerard chỉ là sinh viên vào thời điểm đó và phía nhà tài trợ đã trả lời rằng: “Chúng tôi chỉ quan tâm đến việc bán xe đạp, Gianni Bugno đang sử dụng xe đạp thép do Ý sản xuất, chỉ vì chúng tôi đang bán nó, vì mọi người muốn mua xe đạp thép do Ý sản xuất”. Nhưng những điều đó của nhà tài trợ đã không làm nản chí của PhilGerrard cho đến tháng 6 năm 1995, sản phẩm đầu tay của họ là tay đua vượt thời gian Cervelo Baracchi ra đời. Họ cân nhắc kỹ lưỡng từng chi tiết, cố gắng đưa chiếc xe lên độ cao mà họ muốn. Hiệu suất chắn gió chắc chắn là đảm bảo đầu tiên, mà không phải hy sinh các yêu cầu về độ cứng và trọng lượng nhẹ. Phần ấn tượng nhất họ đã sử dụng một số giá treo hạn chế tay lái, khiến nó rất chặt, làm tất cả mọi người nghĩ rằng chiếc xe này là không có đối thủ.

cerve lo

Xe đạp đua Cervelo-S-Series tại Tâm Đức

khung-cervelo

Khung xe đạp đua Cervelo R5 Đĩa tại Tâm Đức

Từ năm 1995, Cervelo đã phát triển hơn 25 năm qua, dần dần đã cải thiện quy trình sản xuất. Cervelo trở nên quen thuộc và được sự ủng hộ của lượng lớn khách hàng.

Chương trình của Cervelo

Chương trình hội thao của Cervelo

2.Thông tin về sản phẩm của Cervelo

Hiện tại, thương hiệu Cervelo đang sản xuất 3 dòng xe đạp chủ đạo bao gồm xe đạp dòng R series, S seriesP series. Các dòng xe đạp của hãng đều được làm từ khung carbon cao cấp và mẫu mã theo phong cách hiện đại. Công nghệ sản xuất xe đạp từ Canada tân tiến nên chất lượng xe bền bỉ, êm ái, đạt mọi tiêu chuẩn về kỹ thuật.

Góc làm việc

Một góc nhỏ làm việc của Cervelo tại Canada

Dòng R series

Cervelo R series

Dòng S-series

Cervelo S series

Xe đạp hãng Cervelo là dòng xe cao cấp phiên bản quốc tế với thiết kế khung xe bằng carbon bền bỉ, chịu được tải trọng lớn, xử lý qua công nghệ chống cong vênh.

Xe được trang bị bộ group Sram Itad ( Bluetooth ) và phanh đĩa Sram Itad chất lượng cao chắc chắn không làm người dùng thất vọng.

Khung sườn carbon cực nhẹ với thiết kế trên công nghệ TrueAero từ Cervelo độc đáo, tận dụng khí động học và hạn chế độ giảm tốc khi di chuyển. Khí động lực học là yếu tố để chế tạo một chiếc xe đạp cao cấp với kỹ thuật hiện đại. Lực cản aero đạt 90% sức cản tổng thể tác động trực tiếp tới người lái. Hình dạng ống khung và các tính năng thiết kế giúp cải thiện tính khí động học chiếc xe giúp tăng tốc độ trên đường đáng kể. Đặc biệt nếu bạn đang tìm hiểu dòng xe đua tốc độ, đạp nhanh giảm đáng kể lực cản gió thì nên cân nhắc dòng xe Cervelo. Thương hiệu này đã tạo ra sự cân bằng tối ưu về độ cứng và tạo ra sự thoải mái khi vận hành xe.

Phuộc sau của xe có thể hạ thấp với thiết kế dẹp làm gia tăng độ chắc chắn của xe và độ dẻo giúp vận chuyển êm ái, giảm độ rung, xóc trên đường. Kết cấu xe được lắp đặt ống nối với công nghệ Bright làm tăng kích cỡ trục giữa, phía trục bên dò dĩa ngắn hơn để giúp đạp xe nhanh tiến về phía trước.

Dây cáp lắp chìm trong khung sườn làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho chiếc xe.

Xe Cervelo được lắp đặt bộ truyền động Shimano Dura-Ace với 11 số tốc độ khác nhau mang tới tốc độ vận hành êm ái trên mọi chặng đường.

Cặp bánh Giant P-R2 và cặp vỏ Delium Flex-pro Skinwall cam kết chính hãng.

Ghi đông của hãng là Specialized 42mm -44mm, pô tăng Specialized +/- 16 vừa đẹp vừa chất lượng.

Về giá cả: đi đôi với chất lượng thì giả cả cũng sẽ cao. Thương hiệu Cervelo với giá thành cao nên quý khách hàng cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ về dòng xe để chọn cho mình chiếc xe ứng ý. Quý khách có thể liên hệ với Tâm Đức cycles để nhận báo giá cũng như giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.

Để có thêm hình ảnh và video về xe đạp Cervelo, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790

Ms Tâm: 038 274 0183

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!