Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Xe đạp Factor

Biên tập viên: Thành Được

Factor Bike là hãng xe đạp mà Tâm Đức mong muốn giới thiệu đến quý độc giả trong bài viết hôm nay. Factor được mọi người nhắc đến khung sườn xe nhiều hơn là xe đạp, xét về mức độ phổ biến của thương hiệu thì không bằng các hãng xe khác và cũng có rất ít bài blog viết về thương hiệu này. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý độc giả hiểu hơn về thương hiệu Factor.

Nội Dung bài viết:

  1. Lịch sử phát triển của thương hiệu Factor Bike?

  2. Một số sản phẩm nổi trội của Factor bike

1. Lịch sử phát triển của thương hiệu Factor Bike

Năm 2007 Factor Bikes ra đời tại một đơn vị công nghiệp ở Norfolk, Anh. Factor bắt đầu như một công ty kỹ thuật hàng đầu chuyên làm việc ở cấp độ thiết kế cao nhất với một số thương hiệu nhanh nhất, uy tín nhất trên thế giới.

factor

Năm 2009 sự ra đời của chiếc FACTOR 001 mang tính cách mạng bởi sự độc đáo. Năm 2012, Factor đã ra mắt sản phẩm là sự hợp tác với Aston Martin - Factor ONE-77 £ 25k Hyper Bike.

factor

Vào năm 2013, Factor đã trình làng chiếc xe đạp sản xuất đầu tiên của mình, chiếc Vis Vires khí động học đổi mới hoàn toàn tránh xa quy tắc UCI. Kết hợp tất cả những gì đã có trước đây trong một gói độ tuyệt đẹp, nó bao gồm đồng hồ đo công suất do bf1 systems, ống chia đôi Twin Vane đã được kiểm chứng và phuộc 'Dual Bayonet' bên ngoài. Vis Vires đã mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của Superbike; một kết hợp khí động học, hệ thống tích hợp tổng thể và dữ liệu trong một gói đột phá, được sự hoan nghênh nhất trí từ giới báo chí đua xe đạp trên thế giới và các ủy ban giải thưởng thiết kế uy tín.

factorTiếp nối những năm sau đó, nhóm kỹ sư của Factor bắt đầu phát triển thế hệ khung tiếp theo: ONE, ONE-S và O2. Song song với quá trình sản xuất Factor đã làm việc chặt chẽ với các tay đua chuyên nghiệp để sản phẩm của thương hiệu được chứng minh trên các  đường đua, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến từ những người sử dụng để cải thiện sản phẩm tốt hơn.

factor

2. Một số sản phẩm nổi trội của Factor bike

Aston Martin ONE-77 Factor Cycle

Aston Martin ONE-77 Factor Cycle  có giá bán 39.000 USD (902 triệu đồng) thuộc top những chiếc xe đắt nhất hiện nay. Thương hiệu xe thể thao nổi tiếng quốc tế hiện đã hợp tác với Factor Bikes để ra mắt One-77 Factor Cycle. Khung xe kiểu dáng đẹp, phong cách và rất sang trọng. Được hoàn thiện với các tính năng công nghệ cao và công nghệ tiên tiến, mẫu One-77 kết hợp các cảm biến, cấu trúc bằng sợi carbon và hỗ trợ khí động học mạnh mẽ. Thậm chí, nó cũng kết nối Wifi và Bluetooth để giúp bạn giải trí trong suốt hành trình.

Factor

FACTOR VISTA

ViSTA được ví như cỗ máy bền bỉ trên mọi nẻo đường., ViSTA được thiết kế và chế tạo để đi lâu hơn và nhanh hơn, kết hợp khả năng khám phá trên mọi địa hình đường với hiệu suất tối ưu nhất cùng các đặc điểm xử lý tuyệt vời giúp bạn luôn kiểm soát được mọi lúc mọi nơi - và bạn có thể đi bất cứ đâu.

factor

FACTOR ONE

Thực hiện một cách tiếp cận độc đáo đối với khí động học, ONE có ống xả Twin Vane EVO ở cốt lõi của nó, được thiết kế cho hiệu quả khí động học và độ cứng khung tối đa.

Người lái dễ dàng ngược chiều gió, lái xe vượt qua mọi hiểm trở, đẩy nhanh tốc độ ở đường trường. FACTOR ONE cam kết mang lại một chuyến đi phấn khích, nhanh chóng và cực kỳ mạnh mẽ.

factor

Hãy cùng tìm hiểu các dòng khung xe đạp tại Tâm Đức nhé:

Shop Xe tốt

Xương Xe Tâm Đức

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm của Factor Bike, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!