Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Giant Trance X Advanced E+ Elite 2023 - Đánh dấu sân chơi xe đạp địa hình nhàn hạ

TOÀN NĂNG. HẾT TỐC ĐỘ.

Khi bạn đang leo dốc đơn, tăng tốc trên những con đường mòn nhanh và nhiều hoa, hoặc thực hiện những bước chuyển lớn trên địa hình kỹ thuật, sức mạnh rất quan trọng. Vấn đề trọng lượng, quá. Hai yếu tố đó kết hợp với nhau, tỷ lệ công suất trên trọng lượng, đóng vai trò chính trong cách E-MTB hoạt động trên đường mòn. Đó là ý tưởng chính đằng sau Trance X Advanced E + Elite hoàn toàn mới, E-MTB đầy đủ năng lượng nhẹ nhất trên thế giới.

Trong khi hầu hết các E-MTB hạng nhẹ đều có công suất động cơ giảm—bị giới hạn bởi pin nhỏ hơn để đạt được trọng lượng tổng thể thấp hơn—Trance X Advanced E+ Elite cung cấp toàn bộ năng lượng bằng cách sử dụng công nghệ pin đột phá được phát triển dành riêng cho việc sử dụng xe đạp điện. EnergyPak 400 sử dụng các tế bào pin có dung lượng lớn hơn để có thể có một động cơ toàn năng với pin chỉ bằng một nửa trọng lượng của các thế hệ trước.

TRỌNG LƯỢNG NHẸ HƠN

   
Đây là chiếc E-MTB có hệ thống treo hoàn toàn nhẹ nhất từ ​​trước đến nay của Giant. Hệ thống pin EnergyPak hoàn toàn mới giúp loại bỏ hoàn toàn 4kg (9 pound) so với thế hệ trước, giúp thay đổi hoàn toàn hiệu suất trên đường mòn. Mẫu Trance X Advanced E+ Elite 0 nặng 18,8kg (41 pound) ở kích thước trung bình.
     Trance X Nâng cao E+ Ưu tú 2
Pin EnergyPak 400 được đồng phát triển với Panasonic và chỉ nặng 2,3kg. Cốt lõi của hệ thống pin mới này, hệ thống pin đầu tiên trên thế giới được tạo riêng cho xe đạp điện, là loại 22700 cell mới cho phép ghép nối một động cơ toàn công suất với một cục pin có trọng lượng chỉ bằng một nửa. Các tế bào lớn hơn cho phép pin chạy mát hơn, nghĩa là ít gây căng thẳng hơn cho hệ thống và tổng vòng đời dài hơn.
    Trance X Nâng cao E+ Ưu tú 0
Bộ khung và các thành phần được thiết kế để giảm thiểu trọng lượng mà không ảnh hưởng đến độ cứng, sức mạnh và độ bền địa hình. Từ bộ khung composite đầy đủ, được làm bằng vật liệu composite cao cấp, đến tay lái/bộ phận thân một mảnh tích hợp Contact SLR Trail cải tiến, mọi bộ phận đều được tối ưu hóa để có hiệu suất nhẹ.

KIỂM SOÁT BUỒNG LÁI TIÊN TIẾN

Tay lái/bộ phận thân tích hợp Contact SLR Trail hoàn toàn mới cung cấp khả năng điều chỉnh, tuân thủ, trọng lượng nhẹ và cấu hình đơn giản, sạch sẽ. Chỉ nặng 255 gram, nó có tất cả các ưu điểm của thanh và thân một mảnh nhưng có khả năng điều chỉnh của thiết lập thông thường. Người lái có thể đặt nó theo chiều dài thân mong muốn (40mm, 45mm hoặc 50mm) và xoay thanh để đạt được góc mong muốn.

NHIỀU ĐƠN VỊ KIỂM SOÁT

Các thiết bị điện tử có thể được kiểm soát theo nhiều cách. Nút RideControl Go ở ống trên cùng cho phép bạn dễ dàng thay đổi mức hỗ trợ và có nút bật/tắt với đèn LED màu để biểu thị chế độ hỗ trợ và mức pin. Điều khiển từ xa Ergo 3, được tích hợp với tay nắm, có ba nút và thiết kế tối giản với các tay nắm thuôn nhọn, có kích thước cụ thể. (Các bộ điều khiển cũng có thể được sử dụng với bất kỳ tay cầm thay thế nào.) Điều khiển từ xa có thể được gắn ở hai bên của thanh và có tùy chọn thêm Ergo 3 thứ hai để điều khiển các tính năng như chế độ hỗ trợ đi bộ hoặc đèn.

Trance X Advanced E+ Elite trên nền nhạc rock

ỨNG DỤNG RIDECONTROL

Các điều chỉnh cũng có thể được thực hiện bằng Ứng dụng RideControl—cung cấp cho người lái khả năng tùy chỉnh hiệu suất động cơ theo nhu cầu cá nhân của họ.

rider adjusting ridecontrol app

THÊM SỨC MẠNH

Với mô-men xoắn 85Nm và tỷ lệ hỗ trợ 400 phần trăm, động cơ SyncDrive Pro mang đến một chuyến đi năng động trên mọi loại địa hình. Cho dù bạn đang xoay vòng những đoạn leo dốc dài, liên tục hay sử dụng sức mạnh bùng nổ nhanh chóng ở tốc độ thấp trên địa hình kỹ thuật, bạn sẽ có được sự tương tác ngay lập tức với cảm giác mượt mà và tự nhiên.
Động cơ có chế độ hỗ trợ thích ứng tự động được gọi là Hỗ trợ thông minh sử dụng sáu cảm biến để xác định chính xác lượng điện năng cần thiết khi đi trên các địa hình thay đổi. Hỗ trợ thông minh cũng tối đa hóa hiệu quả sử dụng pin. Và bởi vì nó luôn hỗ trợ chính xác và hiệu quả, nó giúp người lái tiết kiệm năng lượng.

Để có thêm tư vấn cũng như hình ảnh và các thông tin về xe đạp Gravel, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr. Tuấn: 0934 091 487

Mr. Vinh 0707 045 310

Mr Phú: 0932740222

Ms Trinh: 0903 168 790 

Mr. Khánh: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!