Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Mẫu xe top nhất của xe đạp SAVA ???

Thành Được

Xe đạp SAVA là thương hiệu nổi tiếng của Đức mà Tâm Đức cycles đã giới thiệu đến các bạn thông qua bài viết trước đây "Tại Tâm Đức cycles"  Nếu bạn đã lỡ trúng tiếng sét với SAVA và không biết lựa chọn con chiến binh nào cho mình hãy tham khảo ngay bài viết hôm nay với chủ đề top các xe đạp đua của SAVA để có quyết định đúng đắn nhất cho mình nhé.

Nội dung bài viết:

  • Xe đạp đua Carbon SAVA PHANTOM 3.0
  • Xe đạp đua Carbon SAVA HI SPEED
  •  Xe đạp đua Carbon SAVA Colorado
  • Xe đạp đua Carbon SAVA X3
  • Xe đạp đua Carbon SAVA PRO 6.0

Xe đạp đua Carbon SAVA PHANTOM 3.0

Vẻ ngoài của những con Phantom khiến người ta phải u mê từ cái nhìn đầu tiên vì sự hầm hố của nó. Toàn bộ thiết kế toát lên sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần lỳ lợm của một chiếc xe đua đường trường chuyên nghiệp. Hơn cả mong đợi, mẫu xe đua cao cấp này được chăm chút hơn với nhiều chi tiết nâng cấp hướng tới sự tiện dụng và vận hành hiệu quả. 

Điểm nhấn của xe chính là thiết kế khung toát lên sự mạnh mẽ, làm bật chất thể thao, khỏe khoắn với sự ghi điểm ở dóng đứng - có phần cong để bánh sau tiệm cận gần hơn với dóng đứng, tối ưu hóa khoảng cách, tạo lợi thế chuyển động tốt hơn cho người đạp.

Xe trang bị Full Groupset SHIMANO ULTEGRA R8000 với cụm tay phanh, đùi đĩa và củ đề sau được thiết kế giảm thiểu đáng kể trọng lượng, bộ đùm đề trước sử dụng vật liệu nhôm siêu nhẹ là một trong những groupset cơ hiệu quả nhất của SHIMANO, cùng với thiết kế tương đồng với SHIMANO DURA ACE danh tiếng, ULTEGRA R8000 thực sự là groupset đáng đồng tiền bát gạo với thiết kế siêu đẹp và hiệu năng rất cao.

Shimano Ultegra R8000 Groupset Đường Xe Đạp Xe Đạp 11 22 Tốc Độ Cập Nhật  Ultegra 6800 Nhóm Bộ Năm 170/172.5/175Mm 53 39T 50 34T 52 36T|group  set|bicycle group setsbike group set - AliExpress

Xe đạp SAVA Phantom 3.0 có 2 màu chính là: Đen đỏ, Ghi. Mẫu xe này mang đậm phong cách thể thao với thiết kế cuốn hút, mạnh mẽ, năng động. Cấu hình của xe là hệ khung được làm bằng sợi carbon T800 siêu nhẹ. Khi điều khiển nó bạn sẽ phải bất ngờ về cảm giác lái cực an toàn, ít hao tốn sức lực. Với bộ chuyển động Shimano cao cấp với 22 tốc độ. Bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi để phù hợp với mọi địa hình. Đặc biệt ở mẫu xe này là bộ bánh xe siêu to hầm hố khi có vành xe đến 9cm

Xe đạp đua Carbon SAVA HI SPEED SAVA HI SPEED PRO

Xe Đạp Đua SAVA Hi Speed 2021 được xem là sản phẩm “mở hàng” cho bộ sưu tập xe đạp đua năm 2021 của thương hiệu Sava tại thị trường Việt Nam. SAVA Hi Speed ra mắt người tiêu dùng với mức giá vô cùng hợp lý. Dòng xe này không chỉ thu hút được sự quan tâm của giới VĐV chuyên nghiệp. Mà còn thu hút đông đảo những người đam mê tốc độ hay muốn rèn luyện thể dục thể thao. 

Hơn cả mong đợi, nối tiếp thành công của người tiền nhiệm SAVA Hi Speed, đối với HI SPEED PRO bản chuyên nghiệp khoác lên bộ áo sơn mới Đẳng cấp cùng điểm nhấn của khung xe chính là thiết kế khí động học, khung Carbon cao cấp toát lên sự mạnh mẽ, kết hợp bộ truyền động SHIMANO 105 R7000 của Nhật bản.

Xe đạp đua Carbon SAVA Pro 6.0

Sava Pro 6.0 - bản nâng cấp toàn diện của Sava Pro 5.0. Ở bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang trở thành nền kinh tế phẳng thì mọi rào cản về địa lý dần bị phá vỡ. Khái niệm “cao cấp” đã được định nghĩa lại – khi người dùng không còn phải chi trả một mức giá quá đắt cho những thương hiệu nổi tiếng. Thay vào đó, họ có quyền lựa chọn một sản phẩm với công nghệ cao và mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Và đó là câu chuyện của được biết đến là mẫu xe đạp đua làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong 3 năm qua, với những ưu thế về hệ thống vật liệu full carbon, groupset Shimano cao cấp, mà mức giá vô cùng hấp dẫn.

Xe đạp đua Carbon SAVA Colorado

Đây là mẫu nâng cấp mới nhất được thương hiệu SAVA cho ra mắt trong năm 2021. Từ nền móng là dòng xe đạp đua SAVA Pro 6.0. SAVA Colorado càng nổi bật với cấu hình full carbon, groupset full Shimano 105 đã quá nổi tiếng. Hơn nữa với cấu tạo khung chữ A khỏe khoắn và sang trọng. Cùng bộ màu sắc độc đáo: “Lục bảo và Thiên thanh” khiến người dùng không thể bỏ qua. Khi nhắc đến phiên bản SAVA Colorado chúng ta chỉ có thể thốt lên: “quá đẳng cấp”.

màu đen

Các dòng SAVA Colorado nổi bật:

  • Xe đạp đua Carbon SAVA Colorado DISC 7020.
  • Xe đạp đua Carbon SAVA Colorado DISC 8020.
  • Xe đạp đua Carbon SAVA Colorado MODEL 2021.

Xe đạp đua Carbon SAVA X3

Hơn cả mong đợi, mẫu xe đua cao cấp này được chăm chút hơn với nhiều chi tiết nâng cấp hướng tới sự tiện dụng và vận hành hiệu quả. Điểm nhấn của xe chính là thiết kế khung toát lên sự mạnh mẽ, làm bật chất thể thao, khỏe khoắn với sự ghi điểm ở dóng đứng - có phần cong để bánh sau tiệm cận gần hơn với dóng đứng, tối ưu hóa khoảng cách, tạo lợi thế chuyển động tốt hơn cho người đạp. Xe trang bị Groupset SHIMANO ULTEGRA R8000 với cụm tay phanh, đùi đĩa và củ đề sau được thiết kế giảm thiểu đáng kể trọng lượng, bộ đùm đề trước sử dụng vật liệu nhôm siêu nhẹ là một trong những groupset cơ hiệu quả nhất của SHIMANO, cùng với thiết kế tương đồng với SHIMANO DURA ACE danh tiếng, ULTEGRA R8000 thực sự là groupset đáng đồng tiền bát gạo với thiết kế siêu đẹp và hiệu năng rất cao.

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr. Tuấn: 0934 091 487

Mr. Vinh 0707 045 310

Mr Phú: 0932740222

Ms Trinh: 0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!