Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Momentum - đứa con nhỏ của tay chơi “Khổng lồ”

Biên tập viên: Thành Được

Nếu ai đã là fan của Giant, Tâm Đức tin chắc Momentum không phải là cái tên quá xa lạ. Ở những bài viết trước, Tâm Đức đã giới thiệu về thương hiệu xe đạp Giant nên ở bài này sẽ không đề cập đến. Bài viết của Tâm Đức hôm nay mong muốn giới thiệu đến các bạn dòng xe mới mà Giant đã ra mắt để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng.

Nội Dung bài viết:

  1. Vài nét về thương hiệu Momentum

  2. Đánh giá xe đạp Momentum

1. Vài nét về thương hiệu Momentum

Giant đã khá thành công với những dòng xe mạnh mẽ trước đó nhưng vẫn không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và quan tâm đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Cuối cùng họ đã đúc kết được, những người trẻ ở độ tuổi tầm 20 - 30 tuổi không chiếm số đông trong thị trường mua xe đạp trước đây của hãng. Nhu cầu đi xe đạp của họ rất đơn giản: một chiếc xe đạp không quá nhiều công nghệ, một cái giỏ xe và đặc biệt là phù hợp với túi tiền của họ. Đó là lý do khiến thương hiệu Momentum xuất hiện. Momentum sẽ giải quyết các vấn đề mà Giant đã gặp phải.

Momentum

Hai mẫu xe đầu tiên, iNeed Street và iWant Park, có ARP là 425 đô la Mỹ và nhắm đến đối tượng là những người trẻ tuổi, thành thị hơn so với những chiếc xe đạp leo núi và đường trường đắt tiền hơn của Giant. 

Hiện nay, theo khảo sát các dòng xe đạp của Momentum tập trung vào đối tượng di chuyển trong thành phố hơn. Sản phẩm có giá khá mềm so với mặt bằng chung nhưng liên tục nâng cấp về tính năng, chất lượng ổn định. Xem về thiết kế mẫu xe Momentum khá mềm mại, kiểu dáng cổ điển và dễ dàng sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau. 

Momentum

Hiện tại đây là hãng xe được yêu thích với nhiều chủng loại xe đạp khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm, người cao tuổi,…

2. Đánh giá xe đạp Momentum

Về thiết kế

Với mục đích phục vụ khách hàng tiện di chuyển trong thành thị, đi dạo ngắm phố phường, đi chợ, đi học Momentum khiến bạn phải chú tâm đến thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, nhẹ nhàng để thấy rõ là nó phù hợp. Tùy từng mẫu xe mà còn được hãng trang bị thêm gác baga chở người và đồ ở phía sau, có trang bị thêm giỏ xe ở phía trước để đựng đồ.

Momentum Mocha, đẹp quá mức quy định. Sản phẩm chỉ dành cho phái đẹp

Màu sắc của xe đa dạng, phối màu hài hòa bắt mắt, cụ thể như màu be, hồng, đen, ghi, trắng, nâu, đỏ, vàng, xanh,…

Logo thương hiệu được in nổi ở phần thân chính của xe.

Về chất lượng

Khung xe sử dụng chất liệu hợp kim từ nhôm Aluxx của riêng thương hiệu Giant, giảm trọng lượng xe bớt đi sự cồng kềnh nhưng vẫn chịu tải trọng lớn. Xe có kiểu dáng phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, đi lại tiện lợi, dắt bộ cũng không vất vả.

Momentum Mocha, đẹp quá mức quy định. Sản phẩm chỉ dành cho phái đẹpThương hiệu xe đạp này sử dụng bánh xe 700c lớn với cân bằng di chuyển trên đường. Líp giant Ineed Latte 24″ là Shimano 7 cấp đem đến phạm vi trải nghiệm cực kỳ thú vị. Đùi đĩa được làm từ chất liệu nhôm khỏe khoắn với lực truyền mạnh mẽ, giảm sự vất vả khi đạp xe đường dài.

Tay lái sử dụng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, không bị gãy, cong vênh. Cổ lái, pô tăng cũng làm từ hợp kim nhôm có thể tăng lên và giảm xuống để phù hợp với vóc dáng người đi xe. Cốt yên làm từ hợp kim nhôm cao cấp điều chỉnh được nấc tăng lên, giảm xuống để ngồi.

Momentum Mocha, đẹp quá mức quy định. Sản phẩm chỉ dành cho phái đẹpYên xe bọc nệm mềm mại, bên trên là lớp da cao cấp sáng màu sắc bắt mắt. Bàn đạp cấu tạo cốt thép bọc nhựa giúp bám bàn chân tốt, truyền lực mạnh mẽ giúp đẩy nhanh tốc độ.

Về giá

Là dòng xe cao cấp của Momentum với giá bán xe đạp tầm trung. Khách hàng đang tìm tầm xe giá trên 5 triệu mà kết cấu bền chắc, đạp xe êm ái lướt nhẹ nhàng trên mọi chặng đường thì nên tham khảo ngay Momentum nhé. Tâm Đức sẽ đồng hành cùng quý anh chị để chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

momentum-den-do

Xe đạp Touring Momentum Ineed Mochaz

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm của Momentum, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!