Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Thương Hiệu Xe Đạp Totem đã chinh phục khách hàng như thế nào ??

Biên tập viên: Thành Được

Xe đạp TOTEM là sản phẩm đang được thị trường đón nhận nhiều năm trở lại đây, và việc tìm hiểu Xe đạp Totem của nước nào? nơi bán, sản xuất tại đâu ???

Nội Dung bài viết:
  1. Thương hiệu xe đạp Totem là của nước nào?
  2. Hành trình chinh phục xe thị trường của xe đạp Totem ?

1. Thương hiệu xe đạp Totem là của nước nào?

Trong thời gian vừa qua xe đạp của hãng Totem được rất nhiều phụ huynh chọn mua cho con của mình bởi đây là thương hiệu uy tín, được thiết kế với kiểu dáng thể thao khỏe mạnh. Bên cạnh đó, với sự đa dạng sản phẩm và phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ em đến người lớn. Totem đã chứng minh vị thế của mình trên trường xe đạp.

totem 700c

XE ĐẠP TOURING TOTEM 700C

Đây là môt hãng xe đạp lớn của Đài Loan các sản phẩm của Totem đã được xuất khẩu sang rất nhiều nước tại thị trường khó tính Châu Âu, Châu Mỹ.

ghi đông

XE ĐẠP TOURING TOTEM 700C

2. Hành trình chinh phục xe thị trường của xe đạp Totem ?

Xuất hiện trong thời điểm thị trường xe đạp Việt Nam đang cực kì rối ren với vô số các sản phẩm xe đạp không rõ nguồn gốc, xuất xứ, mập mờ về chất lượng và hỗn loạn về giá cả, những chiếc xe đạp mang thương hiệu Totem đã trở thành một điểm sáng. Từ nay, người tiêu dùng Việt Nam đã có một sự lựa chọn mua sắm an toàn, đáng tin cậy.

Xe đạp cuộc Totem Vuture Đài Loan

Xe đạp Totem nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng Việt trước tiên bởi xe đạp Totem là một sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, có uy tín lâu năm trên thị trường quốc tế. Xe đạp Totem là thương hiệu của tập đoàn Golden Wheel, chuyên sản xuất và xuất khẩu xe đạp cũng như các phụ kiện xe đạp chuyên nghiệp. Tập đoàn Golden Wheel sở hữu một nhà máy sản xuất rộng lớn ở phía Bắc Trung Quốc. Ngoài ra,  Golden Wheel còn liên tục trang bị những dây chuyền máy móc, trang thiết bị tối tân nhất để phục vụ cho quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm.

xám

Xe đạp cuộc Totem Vuture Đài Loan

Thị trường của xe đạp Totem rộng khắp hơn 100 nước trên thế giới và đang ngày càng mở rộng hơn nữa. Đây là hãng xe có khả năng xuất khẩu sản phẩm mạnh mẽ nhất, chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất hiện nay như Mỹ, Úc, Singapo, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Những phụ kiện xe đạp của Totem như ghi đông, giảm sóc, yên, dùi đĩa,… cũng được Trex, BMX – các hãng xe đạp nổi tiếng của Mỹ, Đức tin dùng.

totem 700c

Phân khúc mạnh nhất của xe đạp Totem tại Việt Nam là phân khúc xe đạp dành cho trẻ em. Khách hàng Việt cực kì tin tưởng xe đạp trẻ em Totem là nhờ sản phẩm này có tính an toàn cao, gần như tuyệt đối. Mỗi chiếc xe đạp trẻ em Totem đều được các nhà sản xuất chăm chút kĩ càng từng chi tiết từ khâu trang trí đến phương thức vận hành để đảm bảo tính an toàn, thân thiện cao nhất đối với các khách hàng nhí. Nhờ đó, xe đạp Totem liên tục nhận được những giải thưởng cao quý do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn như: Giải thưởng “Top 100 sản phẩm mẹ tin dùng con lớn khôn 2013”, Giải “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014”, Giải “Chất lượng vàng thủ đô 2014”,

totem 700c

Xe đạp TOTEM AG20 màu hồng quyến rũ

Bên cạnh dòng xe đạp trẻ em, Totem cũng quan tâm phát triển dòng xe đạp dành cho người lớn, bao gồm: xe đạp thông thườngxe đạp thể thaoxe đạp địa hình,… nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Xe đạp dành cho người lớn của Totem được đánh giá cao bởi vẻ ngoài thời trang và khả năng vận hành mạnh mẽ. Xe đạp dành nữ của Totem có thiết kế thanh lịch và đặc biệt được nghiên cứu kĩ để phù hợp với chiều cao cũng như đặc điểm thể chất của phụ nữ Á Đông. Các mẫu xe dành cho nam thường có vẻ ngoài khỏe khoắn, trang bị nhiều phụ kiện tiện dụng như bình nước, bộ dụng cụ sửa chữa đơn giản, túi đi kèm,… để mang tới những trải nghiệm đạp xe tốt nhất cho người dùng.

Xe địa hình I Hàng độc lạ I Giá bất ngờ I Cấu hình khủng I TOTEM 3600 I [SHOPXETOT.COM]

Xe đạp bán phá giá - Xe đạp Totem đẹp trang bị phanh dầu giá siêu tốt 2021 [SHOPXETOT.COM]

khung nhôm

XE ĐẠP TOURING TOTEM 700C

phanh đĩa dầu

XE ĐẠP TOURING TOTEM 700C (Phanh đĩa dầu)

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm của Totem, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!