Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Top 10 thương hiệu xe đạp tốt nhất trong năm 2021

Biên tập viên: Thành Được

Thị trường xe đạp với vô vàng thương hiệu nổi tiếng khiến các bạn không ít đắn đo, cân nhắc, suy nghĩ khi chọn mặt gửi vàng để sở hữu chiếc xe đạp ưng ý phải không? Tâm Đức cycles sẽ tháo gỡ các nút thắt khó khăn này cho bạn thông qua bài viết hôm nay nhé.

Nội Dung bài viết:

  1. Tiêu chí đánh giá một thương hiệu xe đạp tốt

  2. Top 10 thương hiệu xe đạp tốt nhất năm 2021

1. Tiêu chí đánh giá một thương hiệu xe đạp tốt

Trên thế giới có hàng trăm thương hiệu xe đạp lớn nhỏ nhưng xe đạp gây sự chú ý và nổi bật nhất nằm gọn ở các nước: Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Ý, Đức, Nhật Bản và Đài Loan – Trung Quốc, và một số nước châu Âu khác.

Xe Đạp Tâm Đức của ngày bình thường mới [SHOPXETOT.COM] - YouTube

Một điều nhầm lẫn khó tránh khỏi “một thương hiệu xe đạp tốt có nghĩa thương hiệu đó phải lớn, nhiều nhân viên hay thương hiệu sản xuất được chiếc xe càng đắt thương hiệu đó là càng tốt”. 

Tiêu chí đánh giá thương hiệu xe đạp phải là sự kết hợp bởi các yếu tố hiệu năng sản phẩm, năng lực sản xuất, doanh số bán hàng và độ phủ sóng của thương hiệu. Xếp hạng thương hiệu tốt nhất là một bước trong hành trình nghiên cứu nhưng nếu bạn thực sự muốn tìm thương hiệu xe đạp tốt nhất cho nhu cầu của mình, hãy chọn loại xe đạp mà bạn quan tâm nhất và cẩn thận xem qua các bài đánh giá xe đạp và bạn sẽ tìm thấy sự phù hợp với mình. Đảm bảo những tiêu chí trên chắc chắn bạn sẽ tìm ra được thương hiệu xe đạp tốt nhất cho mình.

Dưới đây, Tâm Đức giới thiệu đến các bạn top 10 thương hiệu đáp ứng các tiêu chí trên và được nhiều lượt tìm kiếm trên google cũng như các cổng thông tin điện tử năm 2021 vừa qua.

Tâm Đức Cycles, Tác giả tại Dinhvixemaygps.vn

2. Top 10 thương hiệu xe đạp tốt nhất năm 2021

  • Giant

Được thành lập vào năm 1972 tại Đài Loan, mất 9 năm để phát hành mẫu xe đầu tiên của họ. Giant luôn được biết đến với việc đánh giá nhanh các xu hướng thị trường và cải thiện chúng. Đây là một trong những nhà sản xuất xe đạp cao cấp lớn nhất trên thế giới và được yêu thích nhất trên thế giới và cũng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Lỗi lặp từ “trên thế giới’ có thể minh chứng được tại sao Giant phải được nhắc đến đầu tiên trong top 10 này. Đến năm 2010, họ đã giành được giải thưởng cho hầu hết các thiết kế mà họ tạo ra và giới thiệu xe Liv / Giant vào năm 2011. Liv / Giant chuyên về các thiết kế dành riêng cho phụ nữ. Minh chứng cho việc Giant luôn nỗ lực quan tâm nghiên cứu thị hiếu của người dùng..

đua

XE ĐẠP GIANT PROPEL ADV SL 1 D 2021

Được thành lập vào năm 1976 là thương hiệu xe đạp lớn nhất có trụ sở tại Mỹ, tập trung vào việc sản xuất xe đạp từ trung cấp đến cao cấp. Trek tạo nên danh tiếng về chất lượng, tay nghề thủ công và đạo đức làm việc.

Trek 850, vào năm 1983, là chiếc xe đạp leo núi đầu tiên mà họ từng phát hành và ngay sau đó Trek đã trở thành một cái tên đáng nhớ. Vào cuối những năm 1990, họ đã chế tạo tất cả các loại xe đạp cho tất cả mọi người. Trek có nhiều loại xe đạp và phù hợp với mọi lứa tuổi. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm những chiếc xe đạp tốt nhất cho nam giới, phụ nữ hay trẻ em, thì luôn có sự lựa chọn phù hợp. Trek cũng sản xuất các mặt hàng quần áo, phụ kiện bổ sung cho người đi xe đạp chuyên nghiệp. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại xe đạp, từ xe đạp chân truyền thống đến xe đạp leo núi điện công nghệ cao. Xe đạp Trek được bán trên thị trường dưới tên của các thương hiệu khác nhau như Công ty Electra xe đạp, xe đạp Diamant, Klein, Gary Fisher,...99% xe đạp Trek được sản xuất bên ngoài nước Mỹ, ở các nước bao gồm Hà Lan, Đức và Trung Quốc

khung carbon trek

Xe Đạp Đua Cao Cấp TREK MADONE SLR 2021 Chính Hãng

Được thành lập vào năm 1974 bởi Mike Sinyard. Có trụ sở tại California, ban đầu công ty tập trung vào nhập khẩu các bộ phận của Ý và phát triển thành sản xuất của riêng họ.

Đây là thương hiệu phụ tùng duy nhất tham gia vào việc tạo ra những chiếc xe đạp và các sản phẩm của họ chỉ chuyên biệt cung cấp riêng cho xe đạp của họ và trở nên rất thành công. Sản phẩm của Specialized cũng được nhập khẩu và xuất khẩu sang các nước khác để bán rộng khắp ở tất cả các nơi trên thế giới. Các sản phẩm có đủ ở các khoảng giá phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Châm ngôn

S-Works Shiv TT Disc

  • Cannondale

Cannondale bắt đầu hoạt động vào năm 1973 tại một căn gác xép phía trên nhà máy bán dưa. Cannondale cách chế tạo và phát hành các phụ kiện xe đạp. Họ là công ty đầu tiên giới thiệu Bugger, một loại xe kéo xe đạp.

Đến năm 1983, Cannondale bắt đầu đổi mới với việc đưa nhôm vào khung nhưng đã làm như vậy với một ống khung lớn hơn mang lại độ cứng và hiệu quả cho xe đạp của họ.

Năm 2004, họ dẫn đầu ngành công nghiệp với việc tích cực áp dụng Carbon vào các bộ phận lắp ráp của họ và xe đạp của họ tiếp tục hoạt động tốt hơn.  

Cannondale là một công ty được thúc đẩy với tư duy kỹ thuật. Cannondale topstone là chiếc xe đạp phổ biến nhất của thương hiệu này.

Cannondale

  • Bianchi

Bianchi (135 tuổi) là thương hiệu xe đạp lâu đời thứ hai trên thế giới,. Bianchi là một trong những thương hiệu xe đạp lâu đời nhất vì nó được thành lập vào năm 1885 chỉ sau Orbea (180 tuổi). Bianchi được thành lập bởi Eldorado Bianchi khi đó mới 21 tuổi. Ông đã cách mạng hóa việc sản xuất và thiết kế xe đạp; khi đã giảm kích thước của bánh trước trong khi thêm dây xích vào những chiếc xe đạp “thông thường”. Ông cũng là người đầu tiên sản xuất phanh trước vào năm 1913. Đây có thể coi là thương hiệu thể hiện đầy đủ nhất phong cách và tinh thần đạp xe đặc trưng của nước Ý. Bianchi là thương hiệu uy tín trên toàn thế giới và đã có nhà phân phối tại gần 70 quốc gia. Thương hiệu xe đạp Bianchi đã được sử dụng trong nhiều giải đấu và liên đoàn xe đạp cấp thế giới khác nhau. Hãy xem xét Bianchi vì đây xứng đáng là một trong những thương hiệu xe đạp tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy hiện nay

Xe dap the thao bianchi

Xe Đạp Thể Thao Bianchi Cao Cấp

  • Raleigh

Raleigh cũng sẽ là một lựa chọn thương hiệu xe đạp tuyệt vời bởi vì truyền thống kể từ năm 1887. Thương hiệu xe đạp của Anh này đã trở nên phổ biến và danh tiếng cao theo thời gian. Trong những năm qua, Raleigh là một trong những lựa chọn tốt nhất khi nói đến các giải đấu Xe đạp hoặc thậm chí chỉ dành cho đua xe đạp thông thường. Raleigh cũng đang sản xuất nhiều loại xe đạp với giá cả hợp lý. Vì vậy, bạn sẽ có thể tìm thấy chiếc xe đạp phù hợp nhất từ thương hiệu xe đạp này với mức ngân sách vừa phải.

Raleigh

  • Cervelo

Cervelo được thành lập vào năm 1995, dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng thương hiệu này đang trở thành một đối thủ thực sự với những chiến binh khác trong ngành công nghiệp xe đạp. Cervelo được sở hữu bởi tập đoàn Pon Bicycle Group. Tập đoàn này cũng đang sở hữu rất nhiều thương hiệu xe đạp nổi tiếng như Santa Cruz, Focus, Gazelle,… Hiện dây chuyền sản xuất của họ được đặt tại Đài Loan, trừ một số mẫu xe carbon cao cấp nhất được gia công tại Canada.Cervelo đã làm rất tốt trong việc cung cấp những chiếc xe đạp chất lượng tốt nhất cho tất cả mọi người. Mục tiêu sản xuất của Cervelo là những chiếc xe đạp nhanh nhất trên thế giới, và đây cũng là lựa chọn phù hợp dành cho các tay lái chuyên nghiệp hoặc những người đam mê xe đạp. Tuy nhiên, các sản phẩm Cervelo thì có giá khá cao.

khung carbon

XE ĐẠP ĐUA Cervelo-S-Series

  • BMC

BMC được thành lập vào năm 1994 và là một thương hiệu trẻ. BMC là một trong những thương hiệu xe đạp nổi tiếng nhất của Thụy Sĩ. Những chiếc xe BMC đã vô địch rất nhiều giải đấu danh giá như Tour de France, Paris–Roubaix, Tour de Romandie,… Xe BMC hiện phổ biến và được biết đến trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Nam Phi, Australia và Đông Á. Xe đạp BMC nó có rất nhiều tính năng hấp dẫn với công nghệ và thiết kế mới, nhưng nó cũng có một nhược điểm là không có sự khác biệt độc đáo so với các thương hiệu xe đạp lớn trên thị trường. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp thương hiệu này trong các cuộc đua và giải xe đạp khác nhau. Nhìn chung, bạn sẽ tìm thấy một chiếc xe đạp lý tưởng cho mình từ BMC.

Xe đạp BMC tại Xưởng

Xe đạp BMC

  • Merida

Kể từ khi thương hiệu được thành lập vào những năm 1970, Merida đã trở thành tâm điểm của khu vực châu Á và trở thành một trong những thương hiệu xe đạp tốt nhất. Thương hiệu có trụ sở tại Đài Loan này đã sản xuất ra những chiếc xe đạp với chất lượng tốt nhất. Hầu như các khách hàng của Merida không phải đến tiệm sửa chữa nhiều lần. Merida đã chứng minh năng lực trên thị trường xe đạp trong một thời gian dài. Một số mẫu xe đạp Merida chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn, và đủ để khiến bạn mua chúng ngay lập tức.

Merida

  • Colnago

Colnago được thành lập vào năm 1952 bởi Ernesto, một vận động viên đua xe đạp trẻ tuổi và đã thành công rực rỡ trong công việc kinh doanh của mình. Colnago là một trong 3 hãng xe đạp lớn nhất nước Ý, bên cạnh De Rosa và Pinarello. Họ là hãng xe đầu tiên sản xuất ra chiếc xe đạp toàn bộ làm bằng carbon vào năm 1986. Các đội đua do Colnago tài trợ đã dành tới 62 chức vô địch ở các giải đấu thế giới như Olympics, Tour de France. Nếu bạn hỏi bất kỳ chuyên gia về xe đạp nào, thì họ chắc chắn sẽ gợi ý xe đạp Colnago vì thương hiệu này là từ đồng nghĩa với “xe đạp tuyệt vời”. Với truyền thống và kinh nghiệm lâu đời, Colnago đã mang đến một số mẫu xe đạp hàng đầu với chất lượng cao khi được làm thủ công tại Ý. Giá của Colnago có thể cao hơn một chút, nhưng với bộ sưu tập xe đạp chuẩn sao và chất lượng cao thì mọi thứ đều đáng cân nhắc

Colnago

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm của các thương hiệu kể trên, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!