Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Liv là thương hiệu xe đạp của Giant phải không ?

Thành Được

Liv là thương hiệu xe đạp dành cho phái nữ của Giant. Từng chiếc xe được thiết kế với phong cách hiện đại, phù hợp nhất đặc điểm dáng người và sở thích của phụ nữ châu Á. Từng đường nét trên chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ, tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp của phái nữ tại bất kỳ góc cạnh nào. Cùng Tâm Đức cycles ngắm nhìn những điều tuyệt vời của Giant mang đến cho phái nữ qua dòng xe này nhé!

Nội dung bài viết:

  •  Tại sao các chị đẹp nên chọn Liv?

  •  Một số dòng xe Liv nổi bật

  • Tại sao các chị đẹp nên chọn Liv?

Liv là một đứa con của Giant thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến phái nữ. Giant đã thành công với những sản phẩm của mình như thế nào đều được ứng dụng vào Liv và còn được nhiều sự quan tâm đặc biệt hơn vì nó dành cho những người phụ nữ xinh đẹp. Thương hiệu Liv mang đến cho các chị em không chỉ xe đạp mà còn những phụ kiện theo xe như đèn, khóa, giỏ … đến phụ kiện theo người như quần áo, giày, mũ. Kế thừa những kỹ thuật hàng đầu cùng uy tín đã được khẳng định của GIANT, LIV có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, từ những vận động viên chuyên nghiệp cho đến những người mới bắt đầu làm quen với xe đạp. Điều đó được thể hiện rõ ràng ngay trong tinh thần của thương hiệu. 

Liv

LIV luôn tin tưởng đạp xe là niềm vui, giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống thường nhật, mang lại sự tự tin, thoải mái cho mọi người chứ không chỉ riêng phụ nữ. Ngoài niềm đam mê đạp xe, LIV còn muốn đem lại cho mọi phụ nữ trên thế giới sự tự tin vào chính mình. LIV luôn tự tin có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của phái đẹp trong việc đạp xe. LIV hy vọng rằng sự tự tin đó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người, tự tin vào bản thân khi vượt qua những chặng đường dài, tự tin khi biết dù khó khăn nhưng cố gắng đều sẽ vượt qua, tự tin tạo một phong cách của riêng mình. Đối với LIV, đi xe đạp nhiều hơn là rèn luyện sức khỏe – đó là khám phá các khả năng, giới hạn của bản thân mình.

liv

Với tinh thần của thương hiệu như vậy, tất cả những dòng sản phẩm LIV đều dựa theo tiêu chí 3F (Fit – Form - Function) - đây là những yếu tố từng sản phẩm của LIV bắt buộc phải có.

liv

Fit – với đội ngũ thiết kế và kỹ sư đều là nữ giới, LIV xem xét tất cả các khía cạnh cùng đặc tính vật lý để tạo ra các bộ sưu tập sản phẩm hoàn chỉnh được thiết kế chỉ dành riêng cho phụ nữ dưới góc nhìn của người sử dụng. Những chi tiết như tầm cao, chiều rộng vai, độ dài cánh tay, khung xương chậu nữ giới … đều được xem xét để tạo cảm giác thoải mái khi đạp

About Liv Cycling | Women's Cycling | Liv Cycling Official site

Form – LIV hiểu rằng vấn đề làm đẹp cực kỳ quan trọng nên từng sản phẩm của LIV đều là những tác phẩm nghệ thuật. Thiết kế khung đặc biệt cho mỗi dòng xe, cách phối màu bắt mắt với những phụ kiện đi kèm hay xu hướng thời trang mới nhất trong trang phục sẽ giúp phái đẹp luôn nổi bật và thu hút mọi ánh mắt.

Liv Enchant 20 Lite Sale, 54% OFF | www.pegasusaerogroup.com

Function – LIV đảm bảo các sản phẩm cung cấp đến người sử dụng đều là sản phẩm tiêu chuẩn toàn cầu. Bằng cách sử dụng sự khéo léo và công nghệ hàng đầu thế giới của Giant để sản xuất những sản phẩm cao cấp khiến cho phái đẹp hoạt động thoải mái nhất.

Liv Giant boosts support for women in cycling

  • Một số dòng xe Liv nổi bật

Mẫu xe đạp chính hãng dành cho các chị em tầm giá 10 triệu của Giant I Liv Alight 2 

Thông tin chung của xe đạp  LIV AIMEZ SL 1 2022

Để có thêm tư vấn, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Vinh: 0934 091 4870707 045 310

Mr Phú: 0932740222

Ms Trinh: 0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!