Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Những mẫu xe đạp Giant nổi bậc và giá tốt nhất hiện tại

Thành Được

Giant là thương hiệu xe đạp chưa bao giờ hết hot tại thị trường Việt Nam. Mời quý anh chị cùng tham khảo qua tổng hợp một số mẫu xe Giant đang hot hiện nay!

Nội dung bài viết:

Xe Đạp Đường Phố Touring GIANT Escape 2 City Disc

Thiết kế: thiết kế thể thao, khung sườn nhỏ gọn và khả năng vận hành mạnh mẽ, cùng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến được tích hợp trên xe. Đặc điểm phù hợp cho những cung đường bằng phẳng và địa hình thành phố, xe đạp Giant Escape 2 City Disc hoàn toàn chiếm sóng trên mọi cung đường

Khung xe: khung nhôm ALUXX-Grade Aluminum, đạt cân bằng tốt giữa trọng lượng nhẹ và sự thoải mái. Bề mặt khung được phủ lớp sơn tĩnh điện làm tăng tính thẩm mỹ cho xe, đồng thời góp phần làm hạn chế oxy hóa, gỉ sét trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Đặc điểm nổi bật: 

  • Sở hữu bộ chuyển đĩa Shimano cùng bộ chuyển Shimano Altus 8 líp trước và Shimano FD-TY710 2 dĩa sau có tốc độ vận hành mạnh mẽ cho phép người đạp tăng tốc, dễ dàng chuyển đĩa – líp phù hợp với từng cung đường khác nhau.

cùi đề sau

  • Tay đề rất nhạy, khi chuyển sang tốc độ nhanh người đạp không có hiện tượng giật ngược ra phía sau.
  •  Hệ thống bánh 700x38c giúp xe di chuyển với quãng đường xa hơn khi thực hiện một vòng đạp, và những rãnh nhỏ trên vỏ bánh ngăn chặn nước mưa văn ngược lên người

màu ghi

Xe Đạp Đường Phố Touring GIANT Escape 3

Thiết kế: thiết kế thể thao, năng động, mang đậm phong cách Nhật bản. Đây sẽ là mẫu sẽ đáng cân nhắc cho những ai đam mê xe đạp đường phố, đáp ứng tốt nhu cầu rèn luyện, vi vu dạo phố và đặc biệt có có tính thẩm mỹ cao.

Khung xe: Khung sườn nhôm của xe đạp đường phố Giant Escape R3 MS khá thanh mảnh nhưng không kém phần bền vững với nhiều ưu điểm như nhẹ, hấp thụ rung động, chịu tải trọng cao và chống chịu va đập tốt.

giant escape 3

Đặc điểm nổi bật: bánh xe 700x30C với lốp xe Giant Escape R Tire có đường kính 700mm và dày 30mm. Lốp xe cũng có khả năng bám đường tốt khi di chuyển trên những nơi có mặt đường xấu nhờ những gai nhỏ và đường rãnh quanh thân trên bề mặt lốp. Được trang bị bộ truyền động Microshift nổi tiếng Nhật Bản với 3 dĩa và 8 líp, mang đến khả năng chuyển đổi tốc độ dễ dàng và vận hành ổn định. Tay đề Microshift TS39 3×8 với 24 tốc độ giúp bạn sang số nhẹ nhàng và chính xác hơn trong quá trình di chuyển

khung nhôm

Xe Đạp Địa Hình MTB Giant ATX 830

Thiết kế: kiểu dáng thể thao, năng động với đa dạng phiên bản màu. Đây là mẫu xe đạp phù hợp cho những người đam mê sự mạnh mẽ, cá tính và muốn chinh phục những địa hình khó.

khung nhôm

Khung xe: khung sườn ALUXX-Grade aluminum được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cứng, nhẹ, chịu lực tốt. Ngoài ra, khung xe được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, tránh tính trạng ăn mòn, gỉ sét khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật: phuộc Aluminum alloy từ hợp kim có trọng lượng nhẹ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng giảm xóc. Bộ phuộc này hoạt động tốt trên những con đường mòn đầy gồ ghề hay dốc đá, giúp cho những tay biker lao về phía trước một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cao nhất cho họ.

ghi đông

Xe Đạp Địa Hình MTB GIANT ATX 860

Thiết kế: Có kiểu dáng tương tự mẫu xe đạp Giant ATX 860 nhưng sở hữu cấu hình “đỉnh” hơn so với ATX 830 chính là xe đạp địa hình Giant ATX 860.

khung nhôm có mối hàn

Đặc điểm nổi bật: bộ truyền động Shimano Deore cùng sên xe KMC đem đến cho người dụng cảm giác sang mượt mà, chuyển động ổn định trên nhiều địa hình một cách trơn tru và êm ái. Vành xe Giant double wall aluminum cùng căm HTSS 14g giúp bánh xe cứng cáp hơn, di chuyển nhẹ nhàng và an toàn hơn trên nhiều cung đường. Phuộc Aluminum alloy suspension fork làm từ hợp kim có trọng lượng nhẹ, có khả năng chịu va đập mạnh, giúp giảm xóc hiệu quả khi đi xe trên địa hình đồi núi, gồ ghề. Hệ thống thắng đĩa Mechanical disc brake có độ chính xác cao, lực bóp nhẹ, má phanh đĩa giúp xe giảm dần tốc độ, đảm bảo an toàn cho người dùng khi thắng gấp.

cùi đề sau shimano deore

Ngoài ra, Giant còn rất nhiều mẫu xe đạp đường phố và xe đạp đua khác.

Các bạn tham khảo thêm tại: Shop Xe Tốt Xưởng Xe Đạp Tâm Đức nhé

Để có thêm tư vấn cũng như hình ảnh và các thông tin về sản phẩm của Giant, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr. Tuấn: 0934 091 487

Mr. Vinh 0707 045 310

Mr Phú: 0932740222

Ms Trinh: 0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!