Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

LOẠI THỰC PHẨM MÀ DÂN XE ĐẠP NÊN TRÁNH

Thành Được

Mỗi cá nhân là một cá thể. Một cá thể có một cơ thể. Mỗi cơ thể sẽ hấp thu chất dinh dưỡng và trao đổi chất ở những mức độ không giống nhau, tùy vào thể trạng. Nhu cầu dinh dưỡng cũng khác nhau tùy theo độ tuổi, cân nặng và lối sống. Hôm nay Tâm Đức xin giới thiệu đến các bạn một số thực phẩm nên tránh sử dụng cho dân chạy xe đạp.

Nội dung bài viết:

  • Nước
  • Thức ăn
  • Thực phẩm chức năng

Nước

Nước giải khát có ga: Mức độ đường trong các loại đồ uống có ga đã được biết đến và bị lên án. Đây là những chất gây rối loạn chức năng gan, trao đổi chất và gây béo phì. Tuy nhiên vẫn có một số tay đua vẫn thường nhấm nháp một lon sau khi cuộc đua diễn ra có thể khiến bạn nghĩ rằng đó là loại thuốc bổ lý tưởng cho những người đi xe đạp. Mặc dù cần bổ sung đường cho chuyến đi nhưng các hiệu ứng sẽ giảm nhanh chóng và có thể gây ra tác dụng phụ khó chịu khiến làm xáo trộn nhịp điệu của bạn trên xe. Thay vào đó hãy sử dụng nước mát và nước ép trái cây tự nhiên để vừa giải khát lại bổ sung chất dinh dưỡng.

Các loại hương liệu, gia vị được áp dụng trong quy trình sản xuất nước giải  khát có gas công nghiệp - Hương liệu thực phẩm tự nhiên đạt FSSC, HALAL -  VNAROMA

Nước tăng lực: Thực chất nó vẫn là nước có ga nhưng Tâm Đức cycles muốn tách riêng để lưu ý với các tay đua vì thấy nó được sử dụng phổ biến. Nếu chỉ nghe qua tên của loại nước uống này thì tưởng chừng như sẽ rất có lợi, bổ sung năng lượng cho sức khỏe của dân xe đạp. Nhưng trên thực tế thì loại nước này lại chứa một hàm lượng đường cực kì cao.  Caffeine và đường trong các loại nước này sẽ đem lại cảm giác tỉnh táo nhất thời cho bạn. Tuy nhiên nếu tiêu thụ một lượng lớn caffeine trong nước tăng lực có thể sẽ  gây ra các vấn đề như rối loạn nhịp tim, tăng nhịp tim và huyết áp.

Nước tăng lực ảnh hưởng đến cơ thể chỉ sau 10 phút

Thức ăn

Đồ ăn chế biến sẵn: Loại đồ ăn vặt này có chứa đường, chất béo và hàm lượng calo lớn sẽ khiến cân nặng của bạn nảy số không mong muốn. Chúng thậm chí còn không thể bổ sung thêm vitamin, chất xơ, chất khoáng hay bất kì chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bạn. Đặc biệt đây cũng là một trong những lý do biến mất chất oxy hóa, chất xơ hòa tan, chất béo tốt khiến tim bạn yếu đi nữa.

Thực Hành Ngay 1001 Món Ăn Vặt Ngon Từ Bánh Tráng - Klook Blog

Thực phẩm đông lạnh: Vốn dĩ thực phẩm đông lạnh sẽ giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Bởi nhiệt độ của của tủ lạnh chỉ có thể làm ức chế có vi khuẩn nhưng không thể triệt tiêu sau khi thực phẩm được rã đông. Vì vậy nếu dân đạp xe sử dụng thức ăn đông lạnh để lâu thì dẫn đến một số tác hại có thể xảy ra như: mất chất dinh dưỡng, tăng tốc độ lão hóa, giảm khả năng miễn dịch thậm chí là ngộ độc thực phẩm. 

5 loại thực phẩm đông lạnh tuyệt đối chị em không nên mua khi đi siêu thị

Thực phẩm chức năng

Lạm dụng quá nhiều thực phẩm chức năng: Thực phẩm chức năng có bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể bạn nhưng còn tùy thuộc vào mức độ và hình thức sử dụng và nó không bao giờ thay thế được một chế độ ăn lành mạnh được.  Ví dụ, Vitamin D là là chất thúc đẩy sự hấp thụ canxi trong cơ thể. Có nhiều cách để bổ sung vitamin D cho cơ thể như sử dụng các thực phẩm từ sữa, ăn những loại hoa quả giàu vitamin D… hay sử dụng thực phẩm chức năng. Nhưng theo các nhà nghiên cứu, việc bổ sung vitamin D dạng viên lại làm tăng 64 % nguy cơ gãy xương hông, tăng nhẹ nguy cơ tử vong tim hay đột ngụy. 

Những nguy hiểm khó lường từ việc lạm dụng thực phẩm chức năng

Thậm chí, một số thực phẩm chức năng để cải thiện hoạt động tập thể dục và thể thao có thể chứa các chất kích thích không được phép, ngoài ra một số sản phẩm được dán nhãn hoặc bất hợp pháp, chứa steroid, các thành phần giống hoóc môn, các chất không được phê duyệt. Do vậy, việc lạm dụng quá nhiều loại thực phẩm này sẽ gây ra những hệ lụy không ngờ.

Thực phẩm chức năng có nguy cơ gây hại sức khỏe?

Để có thêm hình ảnh và thông tin những loại thực phẩm dân xe đạp nên tránh, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr. Tuấn: 0934 091 487

Mr. Vinh 0707 045 310

Mr Phú: 0932740222

Ms Trinh: 0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!