Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

Các bộ a group của campagnolo hiện tại

Thành Được

Hôm nay, Tâm Đức sẽ giới thiệu cho các anh chị một số bộ groupset làm nên tên tuổi của thương hiệu Campagnolo. Họ chủ yếu đánh vào phân khúc thị trường cao cấp nên ít được thông dụng như các thương hiệu đồng ngành như Shimano, Sram v.v. Nhưng nếu anh/chị đã mạnh tay sở hữu cho mình những “chiến binh xuất sắc” thì chắc hẳn phải biết đến Campagnolo nhé!

Nội dung bài viết:

  • Groupset Super Record 11

  • Groupset Record 11

  • Groupset Athena 11

Groupset Super Record 11

Groupset Super Record 11 EPS

Bộ Groupset điện tử Super Record 11 EPS với tốc độ thể hiện ấn tượng khả năng chuyển số thượng đỉnh của Campagnolo. Tất cả các bộ phận của Groupset này đều làm từ sợi carbon (bao gồm cả bộ cùi đề phía trước và phía sau), vòng bi CULT làm bằng gốm, ốc và trục sử dụng vật liệu titan. Hơn thế nữa, bộ truyền động điện tử ấn tượng và linh hoạt chuyển 11 tốc độ cùng một lúc. Super Record 11 EPS còn tạo ra các gói thiết bị điện tử có khả năng chống thấm nước và có thể dễ dàng điều chỉnh cho hệ thống điện tử ngay cả khi bạn đang đạp xe. Pin EPS dành cho bộ Groupset này được Campagnolo tự hào tuyên bố chúng có khả năng chạy 1.200 dặm (tương đương 1920 km) cho mỗi lần sạc. Mục tiêu tạo ra bộ Super Record 11 EPS là để giúp người đua xe đạp đạt được hiệu suất hoạt động ưu việt nhất và Campagnolo đã không làm người dùng thất vọng.

Campagnolo Super Record EPS 12-speed Disc Brake Groupset from BikeBling.com

Groupset cơ Super Record 11

Tương tự như Super Record 11 EPS, tất cả các bộ phận của Super Record 11 được làm bằng titan bên cạnh các vòng bi và các trục sử dụng chất liệu gốm tạo nên một tổng thể thiết kế hoàn hảo, giúp bạn có thể đạt được khả năng đạp tối đa trong mỗi lượt đạp và chuyển số. Với công nghệ Ultra-Shift, Super Record 11 có thể giúp bạn giảm 3 số hoặc tăng 5 số trong một lần chuyển. Nếu như bạn không quen với Groupset điện tử như Super Record 11 EPS thì Super Record 11 chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Super Record 12x2 Speed

Groupset record 11

Groupset record 11 EPS

Bộ Groupset Record 11 nhìn tổng thể có thiết kế giống hệt Super Record 11 EPS và thường được tài trợ cho các đội đua xe đạp đường trường chuyên nghiệp. Vật liệu làm nên bộ Groupset Record 11 ít tốn kém chi phí và độ bền hơn so với Super Record 11 EPS. Điển hình phần cứng và trục được làm bằng hợp kim và vòng bi làm bằng thép. Đồng thời các bộ phận khác của Record 11 EPS vẫn sử dụng vật liệu titan và hoàn toàn có khả năng chuyển toàn bộ líp trong một lần chuyển số.

Super Record EPS Rear Derailleur

Nói chung, Record 11 EPS sẽ nặng hơn so với người anh em Super Record 11 EPS của mình nhưng thay vào đó bạn có thể dễ sở hữu bộ Groupset từ Campagnolo với mức giá phải chăng và chất lượng cao cấp.

Groupset cơ record 11

Bộ Groupset cơ Record 11 tốc độ cũng có thiết kế giống như người anh em Super Record 11, ngoại trừ việc nó được làm từ những chất liệu ít tốn kém chi phí hơn như  các phần cứng và trục quay không sử dụng vật liệu titan mà thay vào đó là nhôm. Vòng bi được sử dụng vật liệu thép chứ không được làm từ gốm giống như Super Record 11.Bên cạnh đó, để giảm trọng lượng cho các bộ phận,  Record 11 cũng sử dụng vật liệu sợi carbon. Đồng thời chất liệu này còn giúp tăng độ bền và cải thiện hiệu suất hoạt động cho xe.Công nghệ Ultra-Shift cũng được áp dụng cho bộ groupset Record 11 giúp người đạp có thể hạ 3 líp hoặc tăng 5 líp cùng một lúc. Bộ Record 11 nặng hơn đôi chút so với Super Record 11 nhưng vẫn rất phù hợp với dân chuyên nghiệp.

Rear Derailleur Record

Groupset Athena 11

Groupset Athena 11 EPS

Giống với hệ Super record và Record EPS về chứng năng tuy nhiên Athena 11 EPS không sử dụng vật liệu carbon đắt tiền mà nguyên chủ yếu là nhôm. Cần chuyển số và đùm đề trước và sau sử dụng vật liệu nhôm nên bền hơn và có khả năng chịu va chạm tốt hơn sợi carbon, nhưng trọng lượng của nó nặng hơn đôi chút. Như những bộ groupset điện tử khác của Campagnolo, Athena 11 EPS cũng hoàn toàn không thấm nước, có thể chuyển toàn bộ líp trong một lần chuyển và cũng cho phép người đạp điều chỉnh hệ thống ngay khi đang đi xe. Athena 11 EPS sử dụng pin EPS có khả năng di chuyển 1.200 dặm cho mỗi lần sạc.

Exclusive First Look: Campagnolo Athena EPS | road.cc

Groupset cơ Athena 11

Đây là dòng groupset bình dân 11 tốc độ của Campagnolo, sử dụng 3 loại vật liệu chính là hợp kim, nhôm và một ít sợi carbon. Nhìn chung, Athena 11 chủ yếu sử dụng vật liệu nhôm nên bền hơn và lý tưởng hơn cho những đoạn đường gập ghềnh, cũng như cho những người không quá dư dả về chi phí. 

Tìm hiểu các bộ Groupset xe đạp Campagnolo - Xe đạp thế giới

Vài điều lưu ý khi mua bộ Groupset Campagnolo

– Các bộ phận trong Groupset Campagnolo chỉ có thể tương thích với duy nhất xích và líp của cùng hãng Campagnolo. Vì vậy bạn không thể kết hợp Groupset Campagnolo với các loại Groupset khác.

Ekar 13x1 Speed Gravel Groupset

– Bạn chỉ có thể lắp líp của Campagnolo vào bánh xe sau của Campagnolo

– Để liên kết các bộ phận trong Groupset của Campagnolo bạn bắt buộc phải dùng dây của Campagnolo vì đầu dây của Campagnolo có đường kính nhỏ hơn so với hãng khác do đó nếu bạn không dùng các sản phẩm cũng hãng thì sẽ không thể ghép nối vào được.

Gruppo bici da corsa Campagnolo Centaur

– Các Groupset của Campagnolo đều tương thích với tiêu chuẩn đùm giữa hiện nay nhờ sử dụng thiết kế tay quay Ultra-Torque và Power Torque.

https://www.campagnolo.com/media/immagini/11587_z_Campagnolo_BrandCoverBanner_1600_x_750_S.jpg

Để có thêm hình ảnh và thông tin về groupset của Campagnolo, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr. Tuấn: 0934 091 487

Mr. Vinh 0707 045 310

Mr Phú: 0932740222

Ms Trinh: 0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!