Hotline 0935 593 951    Email: tamducbike1@gmail.com

DT Swiss - Dòng trạng thái lịch sử của ông vua

Biên tập viên: Thành Được

Khi nghe từ Swiss làm chúng ta liên tưởng ngay đến đất nước Thụy Sỹ với những chiếc đồng hồ thời thượng, đẳng cấp phải không? Hôm nay, Tâm Đức cũng muốn đưa các bạn đến Thụy Sỹ nhưng bằng một  phương tiện mà Tâm Đức đang kinh doanh đó là xe đạp với những phụ tùng của DT Swiss nhé.

Nội Dung bài viết:

  1. Thương hiệu DT Swiss

  2. Dòng lịch sử của DT Swiss

1. Thương hiệu DT Swiss

Để hiểu rõ hơn về một thương hiệu, trong những bài viết của Tâm Đức luôn muốn thông tin đến quý độc giả về nguồn gốc và lịch sử hình thành của họ để thấy được quá trình xây dựng nên một thương hiệu không chỉ đơn giản là đặt một cái tên. DT Swiss đã có một chặng đường 26 năm đầy thăng trầm để có được một số thành tựu như ngày hôm nay như ngày hôm nay. 

DT SWISS2. Dòng lịch sử của DT Swiss

Năm 1994, Frank Böckmann, Maurizio D'Alberto và Marco Zingg thành lập công ty mới DT Swiss AG sau khi mua lại quyền quản lý từ "Vereinigte Drahtwerke" có trụ sở tại Biel.

Năm 1996, Công ty con của DT Swiss Inc. tại Grand Junction, Colorado, Hoa Kỳ được khai trương. Một cơ sở sản xuất chuyên dụng cùng với đội ngũ bán hàng và tiếp thị giúp công ty có chỗ đứng tại thị trường Bắc Mỹ.

Năm 1999, DT Swiss đầu tư vào sản xuất các bộ cắm căm xe đạp của riêng mình bởi vì kết nối của chúng với căm không tốt là một trong những lý do phổ biến nhất gây ra tình trạng gãy.

DT SWISS

Năm 2000, DT Swiss mong muốn đưa đến khách hàng sản phẩm đạt chất lượng nhất nên  đã tự nghiên cứu cho ra đời máy kiểm tra đầu tiên

Năm 2005, việc khai trương công ty con tại Đài Loan, DT Swiss Asia Ltd., đánh dấu một bước đi chiến lược quan trọng nhằm tăng cường sự hiện diện tại thị trường Đông Nam Á. Năm 2010, một xưởng sản xuất và chế tạo bánh xe cũng như một trung tâm dịch vụ đi vào hoạt động.

DT Swiss Asia Ltd

DT Swiss Polska Sp được thành lập vào năm 2007 với mục đích thiết lập một địa điểm sản xuất cạnh tranh trong EU. Vào năm 2010, nhà máy hiện đại này được mở rộng với sự tích hợp của Trung tâm Dịch vụ Châu Âu.

Năm 2012, tay đua chuyên nghiệp Nino Schurter chiến thắng trên các sản phẩm của DT Swiss. Tại Giải vô địch thế giới ở Saalfelden-Leogang, anh ấy đã giành được danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 2 trên XRC 950 T và Fork XRC 100. Sau chiến thắng này, kích thước bánh xe 27,5 là tiêu chuẩn mới.

DT SWISS

Năm 2014, lần đầu tiên DT Swiss là nhà tài trợ chính thức của Đội ProTour. Đội đua xe đạp Thụy Sĩ IAM bắt đầu tại Tour de France, Giro d'Italia và Vuelta, nơi các bánh xe đường trường của chúng tôi phải trải qua bài kiểm tra độ bền cuối cùng.

DT SWISS

Năm 2019, Sự ra đời của còi líp và các trục liên quan Ratchet EXP. EXP là viết tắt của Experience bởi 25 năm kinh nghiệm trong công nghệ trung tâm của DT Swiss. Hệ thống Ratchet thế hệ mới nhẹ hơn, cứng hơn, chính xác hơn, dễ bảo trì hơn.

 Ratchet EXP. EXP

 

Để có thêm hình ảnh và thông tin về sản phẩm của DT Swiss, vui lòng kết bạn Zalo với phòng kinh doanh xưởng xe đạp Tâm Đức:

Mr Duyên: 0934 091 487

Ms Thảo: 0707 045 310

Ms Trinh:0903 168 790 

Ms Tâm: 038 274 0183 

Mr Lương: 0935 593 951

Xem Thêm Nhiều Mẫu Xe Đạp

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

 Email : tamducbike1@gmail.com 

Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com

 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xuongxedaptamduc

Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!